สำนักงานเขตสายไหม

Showing 1-10 of 10 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตสายไหม

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครอง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100.000
2ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue100.000
3ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)พัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน5.000
4ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว5.000
5ฝ่ายโยธา 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05ปรับปรุงทางเท้า (กม.)2.400
6ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06ขุดลอกท่อ (กม)76.400
7ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01ปลูกต้นไม้ (ต้น)3,000.000
8ฝ่ายการคลังองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.000
9ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07การแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black Spot) ในพื้นที่เขตสายไหม1.000
10ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02การตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม9.000
     3,398.800