(สำนักงานเขตบางพลัด) :: โครงการ/กิจกรรม และ KEY RESULT

กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2567) แสดงข้อมูลราย KR ตรวจสอบการรายงานโครงการฯ ตรวจสอบการรายงานฯ OKR/KPI (แสดงข้อมูลทั้งหมด)


Showing 1-10 of 10 items.

สำนักงานเขตบางพลัด

#KEY RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า (%)
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา
( 0% )
0.0036.000.00
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง
( 0% )
0.00100.000.00
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
( 0% )
0.00100.000.00
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 0% )
0.00100.000.00
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
( 0% )
0.0054.620.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ
( 90.91% )
100.0090.9190.91
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)
( 91.57% )
100.0091.5791.57
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน
( 0% )
0.00100.000.00
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 50.00% )
100.0050.0050.00
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
( 0% )
0.0049.440.00