(กลุ่มกรุงเทพตะวันออก) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพตะวันออก) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

Showing 1-5 of 5 items.

KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตคันนายาวกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม.0100.000.000.00
2สำนักงานเขตมีนบุรีการรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตมีนบุรี ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ประจำปีงบประมาณ 2567075.000.000.00
3สำนักงานเขตสะพานสูงกิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์075.000.000.00
4สำนักงานเขตหนองจอกกิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์075.000.000.00
5สำนักงานเขตบางกะปิร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
   0400.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!