รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
โครงการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
No results found. |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
No results found. |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติงานและแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 20.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 30.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 40.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 50.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 60.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 70.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 80.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 85.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 90.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 95.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการ/ปฏิบัติงาน ออกตรวจตรากวดขันและบังคับการผู้ค้าที่ฝ่าฝืน ประสานฝ่ายรักษาความสะอาดฯในการดูแลความสะอาดของพื้นที่ที่ได้มีการกวดขัน รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |