(กลุ่มกรุงเทพกลาง) :: 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพกลาง) :: 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

Showing 1-10 of 10 items.

20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตห้วยขวางกิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน0100.000.000.00
2สำนักงานเขตพระนครพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
3สำนักงานเขตดุสิตพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
4สำนักงานเขตราชเทวีพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
5สำนักงานเขตดินแดงพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
6สำนักงานเขตวังทองหลางพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
7สำนักงานเขตดินแดงทำบัตรฯภายในกำหนดไม่ต้องกดบัตรคิว ปีที่ 20100.000.000.00
8สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
9สำนักงานเขตพญาไทพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
10สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
   01,000.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!