ข้อมูลโครงการ :: การติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร0.000.00สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานครร้อยละ92.0033.0035.87

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
20-11-202433.00สำนักงานปกครองเเละทะเบียนรายงานผลการดำเนินงานรายการงบลงทุน งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร รายการ/โครงการ งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ก่อหนี้ผูกพัน ผลผลิต ปกครองท้องที่ 1. เครื่องพิมพ์สำเนาระบบดิจิทัล ความละเอียด 300x600 จุดต่อตารางนิ้ว 1 เครื่อง งบประมาณหลังปรับโอน 180,000.- โดยขั้นตอนการการดำเนินการดังนี้ อนุมัติเงินจัดสรร เงินประจำงวดงวดที่ 1,เเต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรูปแบบรายการ,เห็นชอบรูปแบบรายการ,เเต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำราคากลาง,อยู่ระหว่างเห็นชอบราคากลาง ยังไม่ก่อหนี้ผูกพัน ผลผลิต ปกครองท้องที่ 1.เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับงานสำนักงาน (จอเเสดงภาพขนาดไม่น้อยกว่า 19 นิ้ว) พร้อมโปรเเกรมระบบปฏิบัติการ (os) แบบ OEM ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย 10 เครื่อง งบประมาณหลังปรับโอน 251,000.- ผลผลิต ทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน 1.เครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับงานสำนักงาน (จอเเสดงภาพขนาดไม่น้อยกว่า 19 นิ้ว) พร้อมโปรเเกรมระบบปฏิบัติการ (os) แบบ OEM ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย 8 เครื่อง งบประมาณหลังปรับโอน 200,800.- โดยขั้นตอนการดำเนินการอยู่ระหว่างการเเต่งตั้งคณะการจัดทำรูปเบบรายการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1อนุมัติเงินจัดสรร (เงินประจำงวด)10.0001-10-202431-01-2025
2แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรูปแบบรายการ10.0001-10-202424-11-2024
3เห็นชอบรูปแบบรายการ10.0025-11-202425-11-2024
4แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำราคากลาง10.0025-11-202425-11-2024
5เห็นชอบราคากลาง10.0025-11-202425-11-2024
6รายงานขอจ้าง10.0026-11-202427-11-2024
7ยื่นข้อเสนอ/เสนอราคา10.0027-11-202427-11-2024
8รายงานผลการพิจารณา/ขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศผู้ชนะ10.0028-11-202428-11-2024
9ลงนามสัญญา (ระยะเวลาดำเนินการตามสัญญา 30 วัน)10.0029-11-202428-12-2024
10เบิกจ่ายเงิน10.0029-12-202431-12-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 16:08:1410.00
220-11-2024 16:08:1810.00
320-11-2024 16:09:2410.00
420-11-2024 16:09:2910.00
520-11-2024 16:09:2610.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00