รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
โครงการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ | 464,500.00 | 5.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | KPI 3.1.1.4 กลุ่มเปราะบางที่ได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เช่น การจ้างงานคนพิการ คนไร้บ้าน และผู้สูงอายุ การจัดสวัสดิการให้คนไร้บ้าน การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ฯลฯ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 26.47 | เบิกจ่ายเงินให้ผู้ประสบปัญหาความเดือนร้อนที่ค้างจ่าย จำนวน 28 ราย เป็นเงิน 122,500 บาท | |||
01-02-2024 | 31.80 | เบิกจ่ายตามมติที่ประชุมค.7/66 เมื่อ 6 ธ.ค.66 จำนวน 37 ราย เงิน 147000.-บ ดังนี้ 1.ค่ารักษาพยาบาล 14 ราย เงิน 70000.-บ 2.เงินสนับสนุนการศึกษา 23 ราย เงิน 77000.-บ (อนุบาล-ประถม 13 ราย 39000.-บ ม.ต้น 6 ราย 21000.-บ ม.ปลาย 3 ราย 12000.-บ ป.ตรี 1 ราย 5000.-บ) | |||
28-05-2024 | 0.00 | จัดประชุมเพื่อพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือหรือดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดสวัสดิการหรือการสงเคราะห์ (e-case) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 3/2567 ในวันที่ 29 พ.ค.67 ดังนี้ - พิจารณาอนุมัติเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 1 ราย - พิจารณาอนุมัติค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 45 ราย | |||
28-02-2024 | 8.61 | เบิกจ่ายตามมติที่ประชุมค.1/67 เมื่อ 17 ม.ค.67 จำนวน 8 ราย ดังนี้ 1.ค่ารักษาพยาบาล 6 ราย เงิน 30000.-บ 2.ทุนประกอบอาชีพ จำนวน 2 ราย เงิน 10,000.-บาท รวมเป็นเงิน 40000.-บ | |||
31-10-2023 | 0.00 | รับคำร้องตรวจสอบเอกสารเเละลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเเละอยู่ระหว่างสรุปข้อมูลผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนเพื่อนำเข้าที่ประชุมพิจารณาอนุมัติการให้ความช่วยเหลือตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการเเละการสงเคราะห์ พ.ศ. 2557 เเละเเก้ไขเพิ่ | |||
28-06-2024 | 11.51 | จ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 5/2567 รวมเป็นเงิน 53,000.-บาท เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 ดังนี้ - ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล (ไม่เกินครั้งละ 5,000 บาท/คน/ปี) จำนวน 10 ราย เป็นเงิน 50,000 บาท - เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 1 ราย ระดับอนุบาลและประถมศึกษา เป็นเงิน 3,000 บาท | |||
25-12-2023 | 0.00 | 1จัดประชุมพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือฯ ครั้งที่ 7/66 เมื่อ 6ธ.ค.66 2อยู่ระหว่างขออนุมัติจ่ายเงินช่วยเหลือฯ ผูู้ที่ผ่านการพิจารณา 37 ราย เงิน 147,.000.-บ. 1)ค่ารักษาพยาบาล 14 ราย เงิน 70,000.-บ. 2)เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา 23 ราย เงิน 77,000.-บ. | |||
24-04-2024 | 21.61 | - เบิกจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ครั้งที่ 4/2567 รวมเป็นเงิน 99,900.-บาท ดังนี้ - ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล (ไม่เกินครั้งละ 5,000 บาท/คน/ปี) จำนวน 9 ราย เป็นเงิน 45,000 บาท - เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 8 ราย เป็นเงิน 30,000 บาท ดังนี้ - ระดับอนุบาลและประถมศึกษา ไม่เกิน 3,000 บาท/คน/ปี จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 6,000 บาท - ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ไม่เกิน 3,500 บาท/คน/ปี จำนวน 4 ราย เป็นเงิน 14,000 บาท/คน/ปี - ระดับปริญญาตรี ไม่เกิน 5,000 บาท/คน/ปี จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 10,000 บาท/คน/ปี) - ทุนประกอบอาชีพ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 5,000 บาท - เงินช่วยเหลือหรือสมทบในการสร้างหรือซ่อมแซมบ้าน เสียหายบางส่วนเบิกจ่ายได้เท่าที่เสียหายหลังละไม่เกิน 20,000 บาท จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 19,900 บาท | |||
27-08-2024 | 0.00 | - ประชุมพิจารณาอนุมัติให้ความช่วย่เหลือหรือดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ ครั้งที่ 4/2567 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 - สรุปผลการประชุมมีผู้ผ่านการพิจารณาอนุมัติ จำนวน 11 ราย ดังนี้ 1. เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 4 ราย 2. ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 10 ราย - อยู่ระหว่างรองบประมาณในการเบิกจ่ายให้ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนที่ผ่านการพิจารณา |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | รับคำร้องตรวจสอบเอกสารเเละลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |