ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู12,800.00100.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-10-202310.00อยู่ระหว่างจัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ
26-11-20235.00จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
24-02-20245.00ประสานเชิญวิทยากร ทำหนังสือขอใช้สถานที่ประชุม จัดทำกำหนดการ และสำรวจสถานที่ประชุม เพื่อวางแผนการจัดผังการประชุม
25-01-20245.00ได้หัวข้อการประชุม วัน เวลา และสถานที่ในการจัดประชุมแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างวางแผนเตรียมจัดการประชุมครู
24-03-202410.00จัดคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน และขอรายชื่อ ขรก.ครูเพื่อทำคำสั่งผู้เข้าประชุม พร้อมทั้งเวียนแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องทราบแล้ว
25-04-202420.001. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุที่จะใช้ในการประชุม และติดต่อประสานวิทยากรเรียบร้อยแล้ว 2. กำหนดจัดการประชุมครู ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่ออาหารว่าง และทำใบลงทะเบียน
24-05-202440.001. จัดการประชุม เมื่อวันที่ 13 พ.ค.2567 ณ ห้องประชุมวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร เขตมีนบุรี มี ขรก.ครู กทม.ในสังกัดเข้าร่วมประชุม จำนวน 389 คน โดยดำเนินการจัดประชุมเสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการเบิกจ่ายฎีกาเรียบร้อยแล้ว 3. สรุปและรายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
26-12-20235.00ประสานโรงเรียนในสังกัดเพื่อกำหนดแนวทางในการจัดการประชุมครู
24-02-20240.00-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวด, ขออนุมัติโครงการ5.0001-11-202331-01-2024
2สำรวจหัวข้อ วัน เวลา สถานที่ดำเนินการ5.0001-12-202331-01-2024
3กำหนดวัน เวลา สถานที่ และกิจกรรมเนื้อหาในการประชุม5.0001-02-202429-02-2024
4แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม20.0001-03-202431-03-2024
5จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ และเอกสารการประชุม20.0001-04-202430-04-2024
6ดำเนินโครงการ30.0001-04-202430-06-2024
7รายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบ15.0001-07-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00