ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม203,000.00100.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-14. ปรับปรุง/พัฒนา ศูนย์เด็กเล็ก (แห่ง) : OKR 6.1.06แห่ง1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-11-20230.00อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
19-12-20230.00อยู่ระหว่างจัดทำรายละเอียดและกำหนดราคากลาง
23-01-20240.00อยู่ระหว่างรอเอกสารร้านค้า เพื่อตรวจสอบการเสนอราคา และจัดทำรายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง ประกาศผู้ชนะ เสนอรักษาการตรวจสอบและลงนามเพื่อนำส่งฝ่ายการคลังตรวจสอบและเสนอผู้ช่วยลงนามต่อไป
27-02-20240.00อยู่ระหว่างตรวจเอกสารร้านที่เสนอราคา/รายงานผลพิจารณาจ้าง
27-03-20240.00อยู่ระหว่างส่งเอกสารให้ผู้รับจ้างแก้ไขให้ถูกต้องตามที่ฝ่ายการคลังตรวจสอบ เพื่อเสนอผู้มีอำนาจลงนามต่อไป
19-04-20240.00ปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม วงเงินงบประมาณ 203,000 บาท ปรับปรุงห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ปรับปรุงหลังคาห้องน้ำ ปรับปรุงอ่างล้างหน้าเด็ก ปรับปรุงทางเดินห้องน้ำ ขณะนี้อยู่ระหว่าง จัดทำราคากลาง
23-05-20240.00รายงานขอจ้างเหมาปรับปรุงศูนย์ฯ
25-06-20240.00อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสาร/คุณสมบัติผู้เสนอราคา
23-07-20240.00อยู่ระหว่างการขออนุมัติเงินงบประมาณ
23-08-20240.00-สัญญาเลขที่ 16/2567 ลงวันที่ 1 ส.ค. 67 -เริ่มสัญญาวันที่ 2 ส.ค. 67 – 30 ต.ค.67 -สิ้นสุดสัญญา 30 ต.ค. 67
16-09-20241.00-ส่งมอบงาน และตรวจรับงานปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-09-202330-09-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0001-10-202315-10-2023
3ดำเนินการปรับปรุงตาม แผนการดำเนินงาน70.0015-12-202330-04-2024
4รายงานผลการดำเนินงานรายศูนย์ ปัญหา/อุปสรรค และข้อเสนอแนะให้ ผู้อำนวนการเขต ทราบ5.0001-05-202431-07-2024
5สำรวจความพึงพอใจของผู้ปกครอง ที่มีต่อการปรับปรุง ศพด. ด้านกายภาพ10.0001-05-202431-08-2024
6สรุปรายงานผลการดำเนินงานใน ภาพรวม ปัญหา/อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้ผู้อำนวยการเขตเพื่อทราบ5.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00