ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหา ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหา ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น 0.0033.32สำนักการวางผังและพัฒนาเมืองสำนักงานเลขานุการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0033.3241.65
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.0033.3241.65
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.005.00125.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-11-202416.66- ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน 2567 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์มีทั้งสิ้น 7 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จ 6 เรื่อง - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 1 เรื่อง
25-11-202416.66- ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน 2567 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์มีทั้งสิ้น 7 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จ 6 เรื่อง - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 1 เรื่อง
25-11-20243.00ระดับความพึงพอใจของประชาชน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน 2567 ได้ 3.50 ดาว
25-11-20240.00- ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน 2567 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์มีทั้งสิ้น 7 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จ 6 เรื่อง - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 1 เรื่อง
25-12-20248.33ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 20 ธันวาคม 2567 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ มีทั้งสิ้น 11 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จทั้งหมด
25-12-2024100.00ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 20 ธันวาคม 2567 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ มีทั้งสิ้น 11 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จทั้งหมด
25-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม - 20 ธันวาคม 2567 ได้ 3.50 ดาว
25-12-20248.33ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 20 ธันวาคม 2567 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์มีทั้งสิ้น 11 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จทั้งหมด
23-01-20258.33ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 มกราคม 2568 เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue มีจำนวน 16 เรื่อง และดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนแล้วเสร็จทั้งหมด
23-01-20258.33เรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 มกราคม 2568 ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 เรื่อง และได้ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จทั้งหมด
23-01-20250.00เรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 มกราคม 2568 ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 เรื่อง และได้ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จทั้งหมด
23-01-20252.00ระดับความพึงพอใจของประชาชน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 มกราคม 2568 ได้ 4.00 ดาว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน ต.ค. - พ.ย. 67)16.6601-10-202430-11-2024
2เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน ธ.ค. 67)8.3301-12-202431-12-2024
3เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน ม.ค. 68)8.3301-01-202531-01-2025
4เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน ก.พ. 68)8.3301-02-202528-02-2025
5เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน มี.ค. 68)8.3301-03-202531-03-2025
6เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน เม.ย. 68)8.3301-04-202531-03-2025
7เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน พ.ค. 68)8.3301-05-202531-05-2025
8เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน มิ.ย. 68)8.3301-06-202530-06-2025
9เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน ก.ค. 68)8.3301-07-202531-07-2025
10เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน ส.ค. 68)8.3301-08-202531-08-2025
11เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดำเนินการแก้ไขปัญหา และรายงานผลการแก้ไขปัญหาจนถึงสถานะเสร็จสิ้น (เดือน ก.ย. 68)8.3701-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
103-12-2024 11:57:1516.66
225-12-2024 11:18:088.33
323-01-2025 14:56:298.33
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00