ข้อมูลโครงการ :: ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)0.0080.00สำนักงานเขตบางซื่อฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท)8,500,000.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-2023 00:00:000.00ดำเนินการโครงการคิดเป็น 20%
27-12-2023 00:00:000.00ดำเนินการจัดซื้อโดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 5 รายการ และโดยวิธี e-bidding จำนวน 2 รายการ
24-02-2024 00:00:000.00งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 กันไว้เบิกเหลื่อมปีแบบไม่ก่อหนี้ผูกพัน จำนวน 5,600,000 บาท มีแผนการใช้จ่ายงบประมาณ จำนวน 13 รายการ เป็นเงิน 2,305,150.10 บาท (22 ชุมชน) เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 325,100.10 บาท
24-02-2024 00:00:000.00งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 กันไว้เบิกเหลื่อมปีแบบไม่ก่อหนี้ผูกพัน จำนวน 5,600,000 บาท มีแผนการใช้จ่ายงบประมาณ จำนวน 13 รายการ เป็นเงิน 2,305,150.10 บาท (22 ชุมชน) เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 325,100.10 บาท
29-01-2024 00:00:000.00งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 กันไว้เบิกเหลื่อมปีแบบไม่ก่อหนี้ผูกพัน จำนวน 5,600,000 บาท มีแผนการใช้จ่ายงบประมาณ จำนวน 13 รายการ เป็นเงิน 2,305,150.10 บาท (22 ชุมชน)
28-02-2024 00:00:000.00ประกาศประกวดราคาซื้อจัดซื้อเครื่องเสียง จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ลงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 กำหนดยื่นข้อเสนอในวันที่ 8 มีนาคม 2567
27-03-2024 00:00:000.00โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปีงบประมาณ 2566 (กันเหลื่อมปี) 1. จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลพร้อมติดตั้ง จำนวน 2 รายการ - ประกาศประกวดราคาซื้อจัดซื้อเครื่องเสียง จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) กำหนดยื่นข้อเสนอในวันที่ 8 มีนาคม 2567 รายงานผลการพิจารณาและขอขอนุมัติสั่งซื้อ ประกาศผู้ชนะในวันที่ 20 มีนาคม 2567 มีหนังสือจากผู้ขายขออุทธรณ์การจัดซื้อจัดจ้างในวันที่ 25 มีนาคม 2567 2. จัดซื้อเครื่องเสียง จำนวน 3 รายการ - 08/03/67 ประกาศเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 13/03/67 รายงานขอซื้อโคมไฟโซล่าเซล พร้อมติดตั้ง จำนวน 2 รายการ - 25/03/67 รายงานผลการเผยแพร่รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาซื้อ - 25/03/67 ประกาศประกวดราคาซื้อโคมไฟโซล่าเซล พร้อมติดตั้ง จำนวน 2 รายการ ปีงบประมาณ 2567 อยู่ระหว่างลงชุมชนเปิดเวทีโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
22-04-2024 00:00:000.00- พิจารณาผลการประกวดราคา, อุทธรณ์ และพิจารณาผลการประกวดราคาใหม่อีกครั้ง - ยกเลิกประกาศประกวดราคา, ประกาศผู้ชนะใหม่
26-05-2024 00:00:000.00จัดซื้ดเครื่องเสียง - ประกาศผู้ชนะ - ตรวจร่างสัญญา - แจ้งลงนามในสัญญา - ลงนามในสัญญาวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ - แจ้งลงนามในสัญญา - ลงนามในสัญญาวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 - ตรวจสอบหนังสือค้ำประกันสัญญา 13 พฤษภาคม 2567
22-06-2024 00:00:000.00จัดซื้ดเครื่องเสียง - ดำเนินการตามสัญญา สิ้นสุดสัญญาวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ - สิ้นสุดสัญญาวันที่ 21 มิถุนายน 2567
19-07-2024 00:00:000.00- อยู่ระหว่างติดตั้งโซล่าเซลล์ คาดว่าจะแล้วเสร็จวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 - เครื่องเสียงสิ้นสุดสัญญาวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ส่งมอบยังไม่ครบตามส้ญญา
27-08-2024 00:00:000.00ส่งมอบโซล่าเซลล์และเครื่องเสียง, เบิกจ่ายแล้ว ปี 2567 1. จัดซื้อเต็นท์ 7 รายการ เป็นเงิน 637,900.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 2. จัดซื้อโต๊ะสแตนเลส 3 รายการและโต๊ะอเนกประสงค์ (ไฟเบอร์) 1 รายการ เป็นเงิน 1,389,500.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 3. จัดซื้อเก้าอี้พลาสติกมีพนักพิง, ถังน้ำแข็ง ขนาด 100 ลิตร, ล้อเก็บสายไฟ พร้อมเต้ารับ 4 ช่อง เป็นเงิน 580,000.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ และราคากลาง 4. จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ ขนาด 200 วัตต์ เป็นเงิน 890,100.-บาท รายงานขอซื้อ อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคา ประกาศลงเว็บไซต์วันที่ 26 สิงหาคม 2567 5. จัดซื้อโคมเคร่ืองเสียง 6 รายการ เป็นเงิน 774,700.-บาท รายงานขอซื้อ อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคา ประกาศลงเว็บไซต์วันที่ 27 สิงหาคม 2567 6. จัดซื้อชุดม้านั่งสนาม, บอร์ดประชาสัมพันธ์, ตู้เหล็กเก็บเอกสาร, โต๊ะวางคอมพิวเตอร์ เป็นเงิน 507,000.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 7. จัดซื้อพัดลม 8 รายการ เป็นเงิน 1,265,500.-บาท อยู่ระหว่างแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 8. จ้างเหมาทำโครงหลังคาอเนกประสงค์ เป็นเงิน 289,000.-บาท อยู่ระหว่างประมาณราคา 9. จัดซื้อชุดลูกเปตอง เป็นเงิน 26,000.-บาท อยู่ระหว่างแต่งตั้งเจ้าหน้าที่กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 10. จัดซื้อรถเข็น 3 ล้อ, เครื่องสูบน้ำ, เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง, เครื่องตัดหญ้า เป็นเงิน 267,100.-บาท อยู่ระหว่างแต่งตั้งเจ้าหน้าที่กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 11. จัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์ เครื่องพิมพ์ เป็นเงิน 198,600.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 12. จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ ซ่อมแซมชุมชน อยู่ระหว่างประมาณราคา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมพิจารณาอนุมัติโครงการ20.0020.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการก่อหนี้้20.0040.0001-11-202331-12-2023
3ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง30.0060.0001-01-202429-02-2024
4ตรวจรับงาน20.0080.0001-02-202431-03-2024
5ติดตามรายงานผล10.00100.0001-04-202430-04-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
02-11-2023 00:00:0020.00(not set)
30-11-2023 00:00:0040.00(not set)
27-12-2023 00:00:0060.00(not set)
30-01-2024 00:00:0060.00(not set)
28-02-2024 00:00:0060.00(not set)
22-04-2024 00:00:0060.00(not set)
26-03-2024 00:00:0060.00(not set)
24-05-2024 00:00:0060.00(not set)
22-06-2024 00:00:0080.00(not set)
19-07-2024 00:00:0080.00(not set)
26-08-2024 00:00:0080.00(not set)