ข้อมูลโครงการ :: องค์ประกอบที่ 2.3 ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-องค์ประกอบที่ 2.3 ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว0.0036.00สำนักงานเขตบางขุนเทียนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.0016.0016.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
601722-01-20258.00เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 202 คำขอ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด 202 คำขอ คิดเป็น 100%
601720-12-20248.00เดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 285 คำขอ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด 285 คำขอ คิดเป็น 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัดตามองค์ประกอบที่ 2.3 ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว20.0001-10-202430-11-2024
2รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
3รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
4รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
5รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
6รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
7รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
8รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
9รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
10รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนสิงหาคม 25688.0001-08-202531-08-2025
11รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกันยายน 25688.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-12-2024 09:39:2020.00
225-12-2024 09:39:258.00
320-01-2025 13:27:528.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00