กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ID: 46043)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | 24.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | สำนักงานเขตดอนเมือง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 67.78 | 67.78 |
![]() | - | (5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 67.78 | สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.78 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 48.31 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.25 | ||
5137 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 16 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 17 คำขอ คิดเป็น 94.12% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 - 21 มกราคม 2568) / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2365 ครั้ง จากทั้งหมด 2800 ครั้ง คิดเป็น 84.46% | |
5137 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือน ธ.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2062 ครั้ง จากทั้งหมด 2062 ครั้ง คิดเป็น 100% | |
5137 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือน ต.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3104 ครั้ง จากทั้งหมด 3104 ครั้ง คิดเป็น 100% | |
5137 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือน พ.ย. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 60 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 90 คำขอคิดเป็น 66.67% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2813 ครั้ง จากทั้งหมด 2813 ครั้ง คิดเป็น 100% | |
5144 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก | ||
5144 | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกันยายน 2568 | 12.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-12-2024 16:39:34 | 8.00 |
2 | 24-12-2024 16:39:38 | 8.00 |
3 | 24-12-2024 16:39:39 | 8.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |