ข้อมูลโครงการ :: รายการปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 2-1

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-รายการปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 2-11,843,000.00100.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.080.901,097.56

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
09-11-20230.00จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
28-11-20230.00อยู่ระหว่างประกาศผลผู้ชนะและรออุทธรณ์
19-02-20240.00ลงนามสัญญา 9 มกราคม 2567
13-12-20230.00อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรร
30-09-20240.08รูปเพิ่มเติม
30-09-20240.82ลงนามสัญญา 9 มกราคม 2567 ผู้รับเหมาส่งมอบงานเรียบร้อยแล้ว
22-01-20240.00ลงนามสัญญา 9 มกราคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 10.0001-09-202330-09-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 5.0001-10-202331-10-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0001-10-202331-10-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์5.0001-10-202331-10-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0001-10-202331-10-2023
6เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)20.0001-10-202330-11-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง30.0001-11-202330-11-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0001-11-202330-11-2023
9ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0001-11-202331-12-2023
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา10.0001-12-202331-03-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00