ข้อมูลโครงการ :: การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว0.00100.00สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-04-202460.001. จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสําหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานตามคำสั่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ ที่ 10/2566 ลว. 20 ธันวาคม 2566 2. ส่งสำเนาคำสั่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลตามหนังสือที่ กท 0408/4612 ลว. 20 ธันวาคม 2566 3. ดำเนินการประกาศหน่วยงาน เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อหน่วยงาน 4. ดำเนินการเข้าใช้งานระบบ จำนวน 7 ระบบตามที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนด 5. มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings และแอปพลิเคชัน Webex Meetings ไปแล้ว จำนวน 12 ครั้ง จากข้อกำหนด 14 ครั้ง
31-05-202420.00ดำเนินการเข้าใช้งานระบบ จำนวน 7 ระบบตามที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนด และดำเนินการการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings และแอปพลิเคชัน Webex Meetings ไปแล้ว จำนวน 12 ครั้ง จากข้อกำหนด 14 ครั้ง
30-06-202410.00ดำเนินการเข้าใช้งานระบบ จำนวน 7 ระบบตามที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนด และดำเนินการการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings และแอปพลิเคชัน Webex Meetings ไปแล้ว จำนวน 12 ครั้ง จากข้อกำหนด 14 ครั้ง
31-08-202410.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
30-09-20240.00ระดับสำนัก - ดำเนินการเข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100 % จำนวน 7 ระบบ ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) โดยมีการประชุมทั้งหมด 19 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบลงชื่อเข้าใช้งานสารสนเทศ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่10.0001-12-202331-12-2023
2จัดทำประกาศหน่วยงาน เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อหน่วยงาน10.0001-01-202429-02-2024
3หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 7 ระบบ60.0001-01-202430-09-2024
4รายงานผลการใช้งานระบบสำหรับปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน ผ่านระบบ BMA Policy Tracking10.0001-01-202430-09-2024
5ดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด และส่งหนังสือแจ้งสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลตามที่กำหนด10.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00