กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด) (ID: 50740)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด) | 0.00 | 36.00 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 80.03 | 80.03 |
![]() | - | (5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 80.03 | สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.03 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.15 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.91 | ||
5137 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 220 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 117 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 28 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 22 คำขอ เกินระยะเวลา 6 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 17 คำขอ | |
5137 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือนตุลาคม 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 124 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 107 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 62 คำขอ เกินระยะเวลา 45 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 16 คำขอ | |
5137 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 226 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 48 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 159 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 31 คำขอ เกินระยะเวลา 17 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 19 คำขอ | |
5137 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 209 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 182 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 127 คำขอ เกินระยะเวลา 55 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 20 คำขอ | |
5144 | ![]() | 23-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง | ||
5144 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | วางแผนการดำเนินงาน | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | เดือน ต.ค. 67 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | เดือน พ.ย. 67 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | เดือน ธ.ค. 67 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 5 | เดือน ม.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 6 | เดือน ก.พ. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 7 | เดือน มี.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 8 | เดือน เม.ย. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 9 | เดือน พ.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 10 | เดือน มิ.ย. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 11 | เดือน ก.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 12 | เดือน ส.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 13 | เดือน ก.ย. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) | 7.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 14 | สรุปผลการดำเนินงานในภาพรวม | 8.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-12-2024 10:56:11 | 8.00 |
2 | 20-12-2024 10:56:13 | 7.00 |
3 | 20-12-2024 10:56:15 | 7.00 |
4 | 20-12-2024 10:56:18 | 7.00 |
5 | 24-01-2025 10:34:08 | 7.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |