ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด)0.0036.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0080.0380.03
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-01-202580.03สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.03 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.15 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.91
513724-01-20250.00เดือนพฤศจิกายน 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 220 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 117 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 28 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 22 คำขอ เกินระยะเวลา 6 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 17 คำขอ
513720-12-20240.00เดือนตุลาคม 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 124 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 107 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 62 คำขอ เกินระยะเวลา 45 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 16 คำขอ
513720-12-20240.00เดือนพฤศจิกายน 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 226 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 48 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 159 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 31 คำขอ เกินระยะเวลา 17 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 19 คำขอ
513720-12-20240.00เดือนพฤศจิกายน 2567 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) จำนวนคำขอทั้งหมด 209 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ 182 คำขอ อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 คำขอ ดำเนินการอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 127 คำขอ เกินระยะเวลา 55 คำขอ และคำขอที่ไม่สำเร็จ จำนวน 20 คำขอ
514423-01-20250.00อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง
514420-12-20240.00อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนการดำเนินงาน8.0001-10-202431-10-2024
2เดือน ต.ค. 67 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-10-202431-10-2024
3เดือน พ.ย. 67 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-11-202430-11-2024
4เดือน ธ.ค. 67 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-12-202431-12-2024
5เดือน ม.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-01-202531-01-2025
6เดือน ก.พ. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-02-202528-02-2025
7เดือน มี.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-03-202531-03-2025
8เดือน เม.ย. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-04-202530-04-2025
9เดือน พ.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-05-202531-05-2025
10เดือน มิ.ย. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-06-202530-06-2025
11เดือน ก.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-07-202531-07-2025
12เดือน ส.ค. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-08-202531-08-2025
13เดือน ก.ย. 68 ให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ BMA OSS และ BFC (32 กระบวนงานที่กำหนด) 7.0001-09-202530-09-2025
14สรุปผลการดำเนินงานในภาพรวม8.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-12-2024 10:56:118.00
220-12-2024 10:56:137.00
320-12-2024 10:56:157.00
420-12-2024 10:56:187.00
524-01-2025 10:34:087.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00