ข้อมูลโครงการ :: การสำรวจความพึงพอใจประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การสำรวจความพึงพอใจประชาชน0.0034.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513707-02-20250.00เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 100 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 123 คำขอคิดเป็น 81.30 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2,318 ครั้ง จากทั้งหมด 2,574 ครั้ง คิดเป็น 90.05 % (ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 85.68 )
513707-02-20250.00เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 52 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 63 คำขอคิดเป็น 82.54 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2,041 ครั้ง จากทั้งหมด 2,042 ครั้ง คิดเป็น 99.95 % (ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 91.25 )
513707-02-20250.00เดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 195 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 228 คำขอคิดเป็น 85.53 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1,704 ครั้ง จากทั้งหมด 1,751 ครั้ง คิดเป็น 97.32 % (ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 91.43 )
513707-02-20250.00เดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 164 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 180 คำขอคิดเป็น 91.11 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1,850 ครั้ง จากทั้งหมด 1,960 ครั้ง คิดเป็น 94.39 % (ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 92.75 )
514421-01-20250.00ยังไม่ได้รับ QR Code แบบสำรวจความพึงพอใจ
514427-12-20240.00ยังไม่ได้รับ QR Code แบบสำรวจความพึงพอใจ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ 10.0001-10-202431-12-2024
2สร้างสื่อประชาสัมพันธ์ และรายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ต.ค. - พ.ย.67)10.0001-11-202429-11-2024
3รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ธ.ค.677.0002-12-202431-12-2024
4รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ม.ค.687.0001-01-202531-01-2025
5รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ก.พ.687.0001-02-202528-02-2025
6รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน มี.ค.687.0001-03-202531-03-2025
7รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน เม.ย.687.0001-04-202530-04-2025
8รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน พ.ค.687.0001-05-202531-05-2025
9รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน มิ.ย.687.0001-06-202530-06-2025
10รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ก.ค.687.0001-07-202531-07-2025
11รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ส.ค.687.0001-08-202531-08-2025
12รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ก.ย.687.0001-09-202530-09-2025
13สรุปผลการดำเนินงาน เพื่อนำเรียนผู้บริหาร10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
107-02-2025 11:30:0710.00
207-02-2025 11:30:1010.00
307-02-2025 11:30:127.00
407-02-2025 11:30:177.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00