ข้อมูลโครงการ :: โครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) 0.00100.00สำนักงานเขตบางแคฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-20235.00เดือนพฤศจิกายน 2566 ประชาชนพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 99
28-12-20235.00เดือนธันวาคม 2566 ประชาชนมีความพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 100
28-02-20245.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 99
30-01-20245.00เดือนมกราคม 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 100
01-04-20245.00เดือนมีนาคม 2567 มีประชาชนมาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) มีความพึงพอใจ ร้อยละ 100
29-04-202410.00เดือนเมษายน 2567 มีประชาชนมาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) มีความพึงพอใจ ร้อยละ 100
28-06-202410.00เดือนมิถุนายน 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ร้อยละ 97
03-09-202410.00ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการศูนยฺ์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear) ประจำเดือนสิงหาคม 2567 มีความพึงพอใจ ร้อยละ 97
30-09-202410.00สรุปรายงานผลผู้บริหารเรียบร้อยแล้ว
25-10-20235.00เดือนตุลาคม 2566 ประชาชนพึงพอใจการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ร้อยละ 99
30-09-202410.00ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการศูนยฺ์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear) ประจำเดือนกันยายน 2567 มีความพึงพอใจ ร้อยละ 97
31-05-202410.00เดือนพฤษภาคม 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจการรับบริการจากศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (ฺBangkok Fast & Clear : BFC) ร้อยละ 98
31-07-202410.00เดือนกรกฎาคม 2567 ประชาชนมีความพึงพอใจศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ร้อยละ 97

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเสนอขออนุมัติต่อผู้อำนวยการเขต25.0025.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ25.0050.0001-10-202331-10-2023
3ประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการผ่านระบบการวัดความพึงพอใจและเก็บรวบรวมสถิติผลประเมินฯ เป็นประจำทุกเดือน25.0075.0001-10-202330-09-2024
4สรุปรายงานผลให้ผู้บังคับบัญชารับทราบในรอบครึ่งปีงบประมาณและรอบสิ้นปีงบประมาณ25.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-202325.00(not set)
25-10-202375.00(not set)
30-11-202375.00(not set)
30-01-202475.00(not set)
29-03-202475.00(not set)
30-05-202475.00(not set)
31-07-202475.00(not set)
30-08-202475.00(not set)
30-09-202475.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
25-10-202350.00(not set)
28-06-202475.00(not set)