ข้อมูลโครงการ :: จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง0.00100.00สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สปท. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-10-20230.00- มีการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง - มีแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่ม
14-03-20240.00- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ 60 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ได้ร้อยละ 100 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ - สำรวจความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด จาก 309 ตัวอย่าง ได้ระดับมากถึงมากที่สุด 309 ตัวอย่าง คิดเป็นร้อยละ 100
14-03-20240.00- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มคนเปราะบาง ร้อยละ 80 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ - สำรวจความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด จาก 537 ตัวอย่าง ได้ระดับมากถึงมากที่สุด 573 ตัวอย่าง คิดเป็นร้อยละ 100 กลางปี ระดับ 4
14-03-20240.00- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ 60 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ
09-09-20245.00- ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ ๑๐๐ - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ร้อยละ ๑๐๐ ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้อง ขอทำบัตรฯ - ผู้ยื่นคำร้อง (ประชาชนกลุ่มเปราะบาง) มีความพึงพอใจระดับมากถึงมากที่สุดต่อการได้รับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ร้อยละ 98.09 - มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1- มีการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง - มีแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่ม20.0001-10-202330-11-2023
1ประสานสำนักงานเขตสำรวจ วิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์การจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง20.0001-10-232331-10-2323
2จัดทำแผนปฏิบัติการการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายเก่า (คำร้องฯ ตกค้าง) และรายใหม่ (คำร้องฯ รายใหม่)"20.0001-12-232330-09-2424
3ประสานสำนักงานเขตดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายเก่า (คำร้องฯ ตกค้าง)"20.0001-10-202331-12-2023
4ประสานสำนักงานเขตดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายใหม่ (คำร้องฯ รายใหม่)"10.0001-10-232330-09-2424
5จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด พร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอเเนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00