ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS0.0010.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00815.00815.00
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ5.0027.15543.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-18 of 18 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
06-12-2023 00:00:005.00เดือน พ.ย. 2566 จำนวนคำขอของการบริการประชาชน จำนวน 40 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 40 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 16 เรื่อง
06-12-2023 00:00:005.00เดือนต.ค. 66 จำนวนการให้บริการประชาชน 17 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 16 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 1 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 3 เรื่อง
17-07-2024 00:00:00100.00เดือนมี.ค. 67 เรื่อง 59 เรื่อง รับมา 28 เรื่อง ยกมา 11 เรื่อง ล่าช้า 28 เรื่อง (เนื่องจากมีการจ่ายเงินที่ฝ่ายคลังไม่สามารถดำเนินการรวมกับ OSS ได้)
31-01-2024 00:00:000.00เดือนม.ค. 67 ผ่านระบบ BMA OSS ทั้งหมด 45 เรื่อง เดือนม.ค. 67 จำนวน 2 เรื่อง ยกมา 43 เรื่อง 45 เรื่องผ่านออฟไลน์ 0 เรื่องผ่านออนไลน์
24-04-2024 00:00:002.15จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร(BMA OSS) 5 คำขอ - ฝ่ายปกครอง 4 คำขอ - ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 1 คำขอ • จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขต ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) 233 คำขอ • คิดเป็นร้อยละ 2.15
31-03-2024 00:00:005.00เดือนมี.ค. 67 เรื่อง 59 เรื่อง รับมา 28 เรื่อง ยกมา 11 เรื่อง ล่าช้า 28 เรื่อง (เนื่องจากมีการจ่ายเงินที่ฝ่ายคลังไม่สามารถดำเนินการรวมกับ OSS ได้)
26-06-2024 00:00:005.00ข้อมูล BMA OSS ถึงเดือนมิ.ย. 67 จำนวน 257 คำขอ ข้อมูลเดือนมิ.ย 286 คำขอ ยอดยกมา 147 คำขอ แบ่งเป็นข้อมูลระบบออฟไลน์ 216 คำขอ ข้อมูลระบบออนไลน์ 70 คำขอ ข้อมูล BMA OSS แล้วเสร็จถึงเดือนมิ.ย. 67 จำนวน 97 คำขอ เดือนมิ.ย. 67 จำนวน 46 คำขอ ยกมา 51 คำขอ ทันกำหนด 94 คำขอ ล่าช้า 3 คำขอ
18-07-2024 00:00:00100.00เดือนพ.ค. 67 จำนวนการบริการประชาชน จำนวน 152 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 65 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 88 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 14 เรื่อง
17-07-2024 00:00:00100.00เดือนเม.ย. 67จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร(BMA OSS) 5 คำขอ - ฝ่ายปกครอง 4 คำขอ - ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 1 คำขอ • จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขต ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) 233 คำขอ • คิดเป็นร้อยละ 2.15
17-07-2024 00:00:00100.00เดือนม.ค. 67 ผ่านระบบ BMA OSS ทั้งหมด 45 เรื่อง เดือนม.ค. 67 จำนวน 2 เรื่อง ยกมา 43 เรื่อง 45 เรื่องผ่านออฟไลน์ 0 เรื่องผ่านออนไลน์
17-07-2024 00:00:00100.00เดือนก.พ. 67 จำนวนเรื่องบริการประชาชน 49 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 49 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 29 เรื่อง
18-07-2024 00:00:00100.00เดือนพ.ย. 66 จำนวนคำร้องประชาชนผู้ใช้บริการ จำนวน 40 เรื่อง ออฟไลน์ 40 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 16 เรื่อง
17-07-2024 00:00:00100.00เดือนมิ.ย. 67 จำนวนการบริการประชาชน จำนวน 167เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 89 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 78 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 32 เรื่อง
18-07-2024 00:00:00100.00เดือนธ.ค. 66 จำนวนการบริการประชาชน 27 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 27 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 23 เรื่อง
30-07-2024 00:00:005.00ข้อมูล BMA OSS ถึงเดือนก.ค. 67 จำนวน 201 คำขอ ข้อมูลเดือนก.ค. 67จำนวน 127 คำขอ ยอดยกมา 74 คำขอ แบ่งเป็นข้อมูลระบบออฟไลน์ 135 คำขอ ข้อมูลระบบออนไลน์ 66 คำขอ ข้อมูล BMA OSS แล้วเสร็จถึงเดือนก.ค. 67 จำนวน 181 คำขอ จำนวน 64 คำขอ ยกมา 117 คำขอ ทันกำหนด 75 คำขอ ล่าช้า 106 คำขอ
30-08-2024 00:00:005.00การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เดือนสิงหาคม 67 จำนวนเรื่องบริการประชาชน 294 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 222 เรื่อง ทันกำหนด 104 เรื่อง ล่าช้า 118 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 108 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 186 เรื่อง
30-08-2024 00:00:005.00การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เดือนสิงหาคม 67 จำนวนเรื่องท้ังหมด 294 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 222 เรื่อง ทันกำหนด 104 เรื่อง ล่าช้า 118 เรื่อง ผ่านระบบออนไลน์ 186 เรื่อง ออฟไลน์ 108 เรื่อง แบ่งเป็นฝ่ายปกครอง 93 เรื่อง แล้วเสร็จ 28 เรื่อง ทันกำหนด 20 เรื่อง ล่าช้า 8 เรื่อง ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 61 เรื่อง แล้วเสร็จ 150 เรื่อง ทันกำหนด 40 เรื่อง ล่าช้า 110 เรื่อง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 2 เรื่อง แล้วเสร็จ 0 เรื่อง ทันกำหนด 0 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง ฝ่ายการศึกษา 23 เรื่อง แล้วเสร็จ 21 เรื่อง ทันกำหนด 21 เรื่องล่าช้า 0 เรื่อง และพัฒนาชุมชนฯ 115 เรื่อง แล้วเสร็จ 23 เรื่อง ทันกำหนด 23 เรื่อง
30-08-2024 00:00:005.00การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เดือนสิงหาคม 67 จำนวนเรื่องท้ังหมด 294 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 222 เรื่อง ทันกำหนด 104 เรื่อง ล่าช้า 118 เรื่อง ผ่านระบบออนไลน์ 186 เรื่อง ออฟไลน์ 108 เรื่อง แบ่งเป็นฝ่ายปกครอง 93 เรื่อง แล้วเสร็จ 28 เรื่อง ทันกำหนด 20 เรื่อง ล่าช้า 8 เรื่อง ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 61 เรื่อง แล้วเสร็จ 150 เรื่อง ทันกำหนด 40 เรื่อง ล่าช้า 110 เรื่อง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 2 เรื่อง แล้วเสร็จ 0 เรื่อง ทันกำหนด 0 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง ฝ่ายการศึกษา 23 เรื่อง แล้วเสร็จ 21 เรื่อง ทันกำหนด 21 เรื่องล่าช้า 0 เรื่อง และพัฒนาชุมชนฯ 115 เรื่อง แล้วเสร็จ 23 เรื่อง ทันกำหนด 23 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือน ต.ค. 25665.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือน พ.ย. 25665.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนธ.ค. 665.0015.0001-12-232331-12-2323
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนม.ค. 675.0020.0001-01-242431-01-2424
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนก.พ. 6710.0030.0001-02-242429-02-2424
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนมี.ค. 6710.0050.0001-03-242431-03-2424
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนเม.ย. 6710.0050.0001-04-242430-04-2424
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนพ.ค. 6710.0060.0001-05-242431-05-2424
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนมิ.ย. 6710.0070.0001-06-242430-06-2424
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนก.ค. 6710.0080.0001-07-242431-07-2424
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนส.ค. 6710.0090.0001-08-242431-08-2424
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนก.ย. 6710.00100.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
06-12-2023 00:00:005.00(not set)
06-12-2023 00:00:0010.00(not set)