ข้อมูลโครงการ :: การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว0.00100.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ100.00413.94413.94

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-202336.11เดือนพฤศจิกายน 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 13 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 36 ราย
25-12-202338.89เดือนธันวาคม 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 14 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 36 ราย
25-01-20243.95เดือนมกราคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 17 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 430 ราย
25-04-202428.29เดือนเมษายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 43 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 152 ราย
23-02-20242.48เดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 12 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 484 ราย
25-05-202446.75เดือนพฤษภาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 115 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 246 ราย
25-06-202464.32เดือนมิถุนายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 128 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 199 ราย
25-07-202433.63เดือนกรกฎาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 112 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 333 ราย
23-08-202431.31เดือนสิงหาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 62 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 198 ราย
25-09-202442.74เดือนกันยายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 106 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 248 ราย
24-11-202370.59เดือนตุลาคม 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 12 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 17 ราย
26-03-202414.88เดือนมีนาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 25 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 168 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมวางแผนการดำเนินงานกับทุกฝ่าย8.008.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ต.ค. 25667.0015.0001-09-202331-10-2023
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน พ.ย. 25667.0022.0001-11-202330-11-2023
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ธ.ค. 25667.0029.0001-12-202331-12-2023
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ม.ค. 25677.0036.0001-01-202431-01-2024
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.พ. 25677.0043.0001-02-202429-02-2024
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน มี.ค. 25677.0050.0001-03-202431-03-2024
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน เม.ย. 25677.0057.0001-04-202430-04-2024
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน พ.ค. 25677.0064.0001-05-202431-05-2024
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน มิ.ย. 25677.0071.0001-06-202430-06-2024
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.ค. 25677.0078.0001-07-202431-07-2024
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ส.ค. 25677.0085.0001-08-202431-08-2024
13ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.ย. 25677.0092.0001-09-202430-09-2024
14สรุปและรายงานผลการดำเนินการ8.00100.0016-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-20238.00(not set)
25-10-202315.00(not set)
25-12-202322.00(not set)
25-12-202329.00(not set)
25-01-202436.00(not set)
23-02-202443.00(not set)
26-03-202450.00(not set)
29-04-202457.00(not set)
25-07-202464.00(not set)
26-07-202471.00(not set)
26-07-202478.00(not set)
25-09-202492.00(not set)
25-09-202485.00(not set)
25-09-2024100.00(not set)