ข้อมูลโครงการ :: โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ร้อยละ100.001.001.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-12-20230.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการจัดทำและทดสอบระบบฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 40)
27-03-20240.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.40 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.90 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 55)
22-01-20240.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมกราคม 2567 (ระหว่างวันที่ 1 - 22 มกราคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 45)
29-01-20240.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมกราคม 2567 (ระหว่างวันที่ 1 - 22 มกราคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 45)
28-06-20240.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนมิถุนายน 2567 (ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 22 มิถุนายน 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.48 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.05 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 70)
27-02-20240.00 รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มกราคม - 22 กุมภาพันธ์ 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 27 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 50)
28-11-20230.00 รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แผนการดำเนินงานการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้รับความเห็นชอบจากปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 2. โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการอนุมัติจากผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 3. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานโครงการฯ เรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 20)
02-09-20240.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนสิงหาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.62 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.18 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 80)
18-09-20241.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ดังนี้ 1. ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการ ลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 129 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร สรุปได้ ดังนี้ 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.62 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการ ปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.18 2.3 ผู้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ได้ให้ข้อเสนอแนะ เช่น มีความสะดวกรวดเร็วในการ ค้นหาหนังสือ ระบบควรมีความเสถียรและดีกว่านี้ เป็นต้น 3. ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินโครงการฯ - ไม่มี
29-11-20230.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แผนการดำเนินงานการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้รับความเห็นชอบจากปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 2. โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการอนุมัติจากผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 3. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานโครงการฯ เรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 20)
01-04-20240.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.40 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.90 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 55)
30-05-20240.001. รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนเมษายน 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 22 เมษายน 2567) 1.1 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 16 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 1.2 การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 1.2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.33 1.2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.91 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 60) (ลงข้อมูลตัวชี้วัดเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2567 "ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร") 2. รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 เมษายน - 22 พฤษภาคม 2567) 2.1 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.43 2.2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 65)
30-07-20240.00รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.53 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.09 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 75)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการและจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน20.0001-11-202330-11-2023
2จัดทำและทดสอบระบบฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร20.0001-12-202331-12-2023
3บันทึกข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร40.0001-01-202431-08-2024
4ประเมินผลการสำรวจความพึงพอใจ และสรุปผล การดำเนินการโครงการ20.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00