รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย) |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 1.00 | 1.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
26-12-2023 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการจัดทำและทดสอบระบบฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 40) | |||
27-03-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.40 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.90 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 55) | |||
22-01-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมกราคม 2567 (ระหว่างวันที่ 1 - 22 มกราคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 45) | |||
29-01-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมกราคม 2567 (ระหว่างวันที่ 1 - 22 มกราคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 45) | |||
28-06-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนมิถุนายน 2567 (ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 22 มิถุนายน 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.48 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.05 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 70) | |||
27-02-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มกราคม - 22 กุมภาพันธ์ 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 27 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 50) | |||
28-11-2023 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แผนการดำเนินงานการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้รับความเห็นชอบจากปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 2. โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการอนุมัติจากผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 3. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานโครงการฯ เรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 20) | |||
02-09-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนสิงหาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.62 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.18 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 80) | |||
18-09-2024 | 1.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ดังนี้ 1. ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการ ลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 129 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร สรุปได้ ดังนี้ 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.62 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการ ปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.18 2.3 ผู้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ได้ให้ข้อเสนอแนะ เช่น มีความสะดวกรวดเร็วในการ ค้นหาหนังสือ ระบบควรมีความเสถียรและดีกว่านี้ เป็นต้น 3. ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินโครงการฯ - ไม่มี | |||
29-11-2023 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แผนการดำเนินงานการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้รับความเห็นชอบจากปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 2. โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการอนุมัติจากผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 3. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานโครงการฯ เรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 20) | |||
01-04-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.40 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.90 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 55) | |||
30-05-2024 | 0.00 | 1. รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนเมษายน 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 22 เมษายน 2567) 1.1 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 16 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 1.2 การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 1.2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.33 1.2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.91 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 60) (ลงข้อมูลตัวชี้วัดเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2567 "ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร") 2. รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 เมษายน - 22 พฤษภาคม 2567) 2.1 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.43 2.2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 65) | |||
30-07-2024 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.53 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.09 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 75) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติโครงการและจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน | 20.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
2 | จัดทำและทดสอบระบบฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
3 | บันทึกข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 40.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
4 | ประเมินผลการสำรวจความพึงพอใจ และสรุปผล การดำเนินการโครงการ | 20.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |