ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตวังทองหลาง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตวังทองหลาง0.0090.00สำนักงานเขตวังทองหลางฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ80.00625.00781.25

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-11-202320.00เดือน พฤศจิกายน 2566 ทอดแบบสอบถาม 120 ชุด 10 ฝ่าย ความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยร้อยละ 98.40 ระดับคะแนน 4.92 พึงพอใจมากที่สุด
11-03-202435.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนธันวาคม2566 120ชุด ประจำเดือนธันวาคม 2566 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
11-03-202440.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนมกราคม 2567 120ชุด ประจำเดือนมกราคม 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
23-04-202455.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนเมษายน 2567 120ชุด ประจำเดือนเมษายน 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
28-05-202460.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนเมษายน 2567 120ชุด ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
26-07-202480.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนกรกฎาคม 2567-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.60 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
30-08-202480.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนสิงหาคม2567-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
30-09-202480.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนกันยายน2567-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
31-10-202310.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนตุลาคม 2566 120ชุด ประจำเดือนตุลาคม 2566 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
11-03-202445.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนกุมภาพันธ์ 2567 120ชุด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.60 -คิดเป็นระดับ 4.93 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
26-03-202450.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนมีนาคม 2567 120ชุด ประจำเดือนมีนาคม 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
04-07-202470.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนมิถุนายน 2567 120ชุด -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เตรียมการและขออนุมัติดำเนินโครงการ10.0001-10-202331-10-2023
2อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ80.0001-11-202331-08-2024
3สรุปผลการดำเนินโครงการ10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00