ข้อมูลโครงการ :: โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว 0.00100.00สำนักเทศกิจส่วนตรวจและบังคับการ 1

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 6.2.1.1 : จำนวนครั้งของการตรวจตราในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวให้มีความปลอดภัย (ครั้ง/วัน)ครั้ง/วัน250.005,067.002,026.80
-J สนท. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวเขตกรุงเทพมหานคร ระดับ5.0026.00520.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 30 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-12-20231.00โครงการและแผนได้รับการอนุมัติจากผู้อำนวยการสำนักเทศกิจตามหนังสือ กกพ. 379/2566 วันที่ 3 ตุลาคม 2566 และขณะนี้อยู่ระหว่างเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร/ได้แจ้ง สตบ.2 และ3 ดำเนินการตามโครงการผ่าน QR code โดยเริ่มต้นวันที่ 1 มกราคม 2567 ตามหนังสือ สตบ.1/1579
25-12-202330.00เจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่อย่างน้อย 1 ครั้ง/วัน
29-11-20230.000
22-01-2024144.00เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 144 ครั้งต่อเดือน ดังนี้ จำนวน 1,357 คน ชาวต่างชาติ 538 คน ชาวไทย 819 คน
25-12-20231.00รายงานผลการดำเนินงานเดือนพฤศจิกายน2566 ต่อผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ ตามหนังสือที่ กกพ.231/2566 วันที่ 7 ธันวาคม 2566
01-02-2024520.00เดือนมกราคม 2567 จำนวน 520 ครั้งต่อเดือน
06-03-2024490.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 490 ครั้งต่อเดือน
29-02-202429.00เดือนกุมภาพันธ์ 67 เจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่อย่างน้อย 1 ครั้ง/วัน
09-04-202431.00เดือนมีนาคม 67 เจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่อย่างน้อย 1 ครั้ง/วัน
24-04-20242.00ผลการสำรวจความรู้สึกปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ในพื้นที่เป้าหมาย 10 พื้นที่ ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง มีนาคม 67 (ครั้งที่ 1) โดยกลุ่มเป้าหมายที่ใช้เก็บข้อมูล คือ นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ของกลุ่มตัวอย่างจำนวนแบบสอบถามไม่น้อยกว่า 500 ชุด - ด้านการให้บริการ 2 อันดับแรก คือ 1. เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่และเต็มใจให้บริการ นักท่องเที่ยว คะแนนเฉลี่ย 4.86 2. เจ้าหน้าที่สามารถตอบโต้ สื่อสาร ตอบปัญหาและข้อสงสัยให้กับนักท่องเที่ยว คะแนนเฉลี่ย 4.82 - ด้านความปลอดภัย 2 อันดับแรก คือ 1. เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างเพียงพอและทั่วถึง คะแนนเฉลี่ย 4.93 2. ท่านมีความรู้สึก จากการถูกเอารัดเอาเปรียบในการซื้อสินค้า จากพ่อค้า แม่ค้า หาบเร่-แผงลอย ในสถานที่ท่องเที่ยว คะแนนเฉลี่ย 4.74
09-04-2024520.00เดือนมีนาคม2567 จำนวน 520 ครั้งต่อเดือน
16-05-20243.001. หนังสือเวียน ที่ สตบ.1/315 ลงวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เรื่อง ติดตามผลการดำเนินโครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว (สตบ.2 และ สตบ.3)
24-05-202431.00เดือนพฤษภาคม 67 เจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่อย่างน้อย 1 ครั้ง/วัน
16-05-202430.00เดือนเมษายน 67 เจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่อย่างน้อย 1 ครั้ง/วัน
16-05-2024490.00เดือนเมษายน 2567 จำนวน 490 ครั้งต่อเดือน
05-06-202430.00เดือนมิถุนายน 67 เจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่อย่างน้อย 1 ครั้ง/วัน
05-06-2024490.00เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 490 ครั้งต่อเดือน
24-05-20243.001. สรุปผลการดำเนินงาน ตามโครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว (ไตรมาศที่ 2) 2.สรุปผลสำรวจความรู้สึกปลอดภัยของนักท่องเที่ยว (ครั้งที่ 1)
24-05-2024520.00เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 520 ครั้งต่อเดือน
08-07-202431.00เดือนกรกฏาคม 67 เจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่อย่างน้อย 1 ครั้ง/วัน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-20 of 23 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติโครงการ5.0002-10-202315-11-2023
2จัดทำแผนการปฏิบัติหน้าที่4.0001-10-202331-10-2023
3จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ2.0001-11-202310-11-2023
4ชี้แจงสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งแนวทางการดำเนินงาน2.0001-12-202310-12-2023
5ดำเนินงานตามโครงการ เดือนตุลาคม 25662.0001-10-202331-10-2023
6ดำเนินงานตามโครงการ เดือนพฤศจิกายน 25665.0001-11-202330-11-2023
7ดำเนินงานตามโครงการ เดือนธันวาคม 25665.0001-12-202331-12-2023
8ดำเนินงานตามโครงการ เดือนมกราคม 25675.0001-01-202431-01-2024
9ดำเนินงานตามโครงการ เดือนกุมภาพันธ์ 25675.0001-02-202429-02-2024
10ดำเนินงานตามโครงการ เดือนมีนาคม 25675.0001-03-202431-03-2024
11ดำเนินงานตามโครงการ เดือนเมษายน 25675.0001-04-202430-04-2024
12ดำเนินงานตามโครงการ เดือนพฤษภาคม 25675.0001-05-202431-05-2024
13ดำเนินงานตามโครงการ เดือนมิถุนายน 25675.0001-06-202430-06-2024
14ดำเนินงานตามโครงการ เดือนกรกฏาคม 25675.0001-07-202431-07-2024
15ดำเนินงานตามโครงการ เดือนสิงหาคม 25675.0001-08-202431-08-2024
16ดำเนินงานตามโครงการ เดือนกันยายน 25675.0001-09-202430-09-2024
17รายงานผลดำเนินงาน รายไตรมาสที่1 (ตุลาคม ถึง ธันวาคม)5.0001-01-202410-01-2024
18รายงานผลดำเนินงาน รายไตรมาสที่2 (มกราคม ถึง มีนาคม)5.0001-04-202410-04-2024
19รายงานผลดำเนินงาน รายไตรมาสที่3 (เมษายน ถึง มิถุนายน)5.0001-07-202410-07-2024
20รายงานผลดำเนินงาน รายไตรมาสที่4 (กรกฏาคม ถึง กันยายน)5.0020-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 23 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00
1500.00
1600.00
1700.00
1800.00
1900.00
2000.00