รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักเทศกิจ | ส่วนตรวจและบังคับการ 1 |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 1,300.00 | 1,300.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
27-11-2023 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 28 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 28 ราย เปรียบเทียบปรับ 14,500 บาท | |||
25-12-2023 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย - ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว - ราย เปรียบเทียบปรับ - บาท | |||
13-12-2023 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 6 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 6 ราย เปรียบเทียบปรับ - บาท | |||
14-01-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 25 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 25 ราย เปรียบเทียบปรับ - บาท | |||
05-02-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 17 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 17 ราย เปรียบเทียบปรับ - บาท | |||
27-03-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 30 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 30 ราย เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาท | |||
29-02-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 45 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 45 ราย เปรียบเทียบปรับ 500 บาท | |||
29-04-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 21 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 21 ราย เปรียบเทียบปรับ - บาท | |||
30-05-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 35 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 35 ราย เปรียบเทียบปรับ 5,000 บาท | |||
30-06-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 25 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 25 ราย เปรียบเทียบปรับ 3,000 บาท | |||
31-08-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 21 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 21 ราย เปรียบเทียบปรับ - บาท | |||
30-07-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 25 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 25 ราย เปรียบเทียบปรับ 4,500 บาท | |||
20-09-2024 | 100.00 | พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 2 ราย ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 2 ราย เปรียบเทียบปรับ - บาท |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-20 of 21 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 02-10-2023 | 15-11-2023 |
2 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 2.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
3 | ดำเนินการตามโครงการเดือนตุลาคม 2566 | 3.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
4 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 2566 | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
5 | ดำเนินการตามโครงการเดือนธันวาคม 2566 | 5.00 | 01-12-2323 | 31-12-2323 |
6 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมกราคม 2567 | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
7 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 5.00 | 01-02-2424 | 29-02-2424 |
8 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมีนาคม 2567 | 5.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
9 | ดำเนินการตามโครงการเดือนเมษายน 2567 | 5.00 | 01-04-2424 | 30-04-2424 |
10 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤษภาคม 2567 | 5.00 | 01-05-2424 | 31-05-2424 |
11 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมิถุนายน 2567 | 5.00 | 01-06-2424 | 30-06-2424 |
12 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกรกฎาคม 2567 | 5.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
13 | ดำเนินการตามโครงการเดือนสิงหาคม 2567 | 5.00 | 01-08-2424 | 31-08-2424 |
14 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกันยายน 2567 | 5.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
15 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 1 | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
16 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 2 | 5.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
17 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 3 | 5.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
18 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 4 | 5.00 | 15-09-2024 | 30-09-2024 |
19 | สำรวจและสรุปความพึงพอใจ พร้อมเผยแพร่ ผลสำรวจครั้งที่ 1 | 5.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
20 | สำรวจและสรุปความพึงพอใจ พร้อมเผยแพร่ ผลสำรวจครั้งที่ 2 | 5.00 | 01-08-2023 | 31-08-2024 |