รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,300.00 | 1,300.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
04-12-2023 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนตุลาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 5,309 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
18-12-2023 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนพฤศจิกายน 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 4,128 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
01-12-2023 | 100.00 | ขออนุมัติโครงการและรายละเอียดการดำเนินงาน และประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | |||
19-02-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมกราคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,577 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
26-03-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,482 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
27-05-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนเมษายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,951 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
30-04-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมีนาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,670 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
17-06-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,560 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
18-07-2024 | 100.00 | ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมิถุนายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,746 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
26-08-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,899 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
27-09-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-25 กันยายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,733 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
19-09-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนสิงหาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 5,045 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |||
10-01-2024 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนธันวาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,742 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 20.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
3 | เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 50.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน | 10.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร(BMA Digital Plans) | 5.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
6 | รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |