ข้อมูลโครงการ :: โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร 0.00100.00สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครศูนย์รับแจ้งทุกข์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ75.0079.00105.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
11-03-20240.000
14-05-20240.00ข้อมูล ณ วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
29-04-20240.00ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
27-02-20240.000
30-08-20240.00ข้อมูล ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
30-09-20240.00ข้อมูล ณ วันที่ 19 กันยายน 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
30-09-202479.00ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
15-07-20240.00ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการ10.0001-11-202330-11-2023
2รวบรวมข้อมูลเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่รับแจ้งผ่าน ศูนย์กทม. 1555 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงเดือนสิงหาคม 2567 และวิเคราะห์และคัดเลือกเรื่องร้องเรียนที่จะลงพื้นที่10.0001-12-202331-08-2024
3จัดทำแผนการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบการแก้ไขปัญหา10.0001-12-202331-12-2023
4ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบการแก้ไขปัญหาอย่างน้อย เดือนละ 4 ครั้ง20.0001-01-202431-08-2024
5รายงานข้อมูลการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและการแก้ไขปัญหาของหน่วยงาน นำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ทุก 1 เดือน20.0001-01-202431-08-2024
6.1ติดตามผลการแก้ไขปัญหา และจัดทำสรุปรายงานผล การดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในภาพรวม นำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้งต่อปี10.0001-04-202430-04-2024
6.2ติดตามผลการแก้ไขปัญหา และจัดทำสรุปรายงานผล การดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในภาพรวม นำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้งต่อปี10.0001-08-202431-08-2024
7สรุปผลการดำเนินการโครงการ10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
6.100.00
6.200.00
700.00