ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนวัดปุรณาวาส

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดปุรณาวาส0.00100.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
01-11-20230.00อยู่ระหว่างดำเนินการส่งหนังสือให้ฝ่ายการคลัง ตามหนังสือที่ กท 8603/1283 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เรื่อง ขอเปลียนแปลงข้อบัญญัติงบประมาณายจ่ายประจำปี 2567 รายการปรับปรุงโรงเรียนวัดปุรณาวาส
29-11-20230.00อยู่ระหว่างดำเนินการส่งหนังสือให้ฝ่ายการคลัง ตามหนังสือที่ กท 8603/1283 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เรื่อง ขอเปลียนแปลงข้อบัญญัติงบประมาณายจ่ายประจำปี 2567 รายการปรับปรุงโรงเรียนวัดปุรณาวาส
12-02-20240.00อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวน วันที่ 5-19 กุมภาพันธ์ 2567 เสนอ 20 กุมภาพันธ์ 2567
29-02-20240.000
27-03-20240.00นัดลงนามสัญญาวันที่ 26 มีนาคม 2567
30-04-20240.00อยู่ระหว่างสำรวจสถานที่ เตรียมวัสดุอุปกรณ์
27-05-20240.00- เทคอนกรีตฐานแล้วเสร็จ ผลงานที่ได้ 40%
27-06-20240.00อยู่ระหว่างติดตั้งโครงเสา ผลงานที่ได้ 57%
26-07-20240.00ติดตั้งโครงหลังคาแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างปรับพื้นและหุ้มนวม ผลงานที่ได้ 75%
26-08-20240.00อยู่ระหว่างทำพื้นสนาม
25-09-2024100.00ดำเนินการแล้วเสร็จ คณะกรรมการได้ทำการตรวจรับงาน วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ผลงานที่ได้ 100%
28-02-20240.00ดำเนินการตามขั้นตอนจัดซื้อจัดจ้าง ได้ผู้รับจ้างคือบริษัท สยามเทค ยูไนเต็ท จำกัด อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขอเปลี่ยนแปลงข้อบัญญัติ5.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0003-01-202407-01-2024
3จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0008-01-202418-01-2024
4จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0019-01-202428-01-2024
5จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0029-01-202402-02-2024
6เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0003-02-202409-02-2024
7ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0012-02-202420-02-2024
8รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0021-02-202427-02-2024
9ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0028-02-202405-03-2024
10ลงนามสัญญา5.0006-03-202411-08-2024
11ดำเนินการตามสัญญา15.0006-03-202411-08-2024
12ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.0012-08-202426-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00