ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.0090.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00230.72230.72

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-04-202467.98จำนวนเรื่องตั้งแต่วันที่ 1 - 29 เมษายน 2567 จำนวน 178 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 121 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67.98
26-03-202483.70จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง วันที่ 26 มีนาคม 2567 ทั้งหมด 1,479 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1,238 คิดเป็นร้อยละ 83.70
14-06-202479.04จำนวนเรื่องตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2567 จำนวน 334 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 264 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 79.04

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร10.0010.0001-10-202330-09-2024
2การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร80.0090.0001-10-202330-09-2024
3สรุปผลการดำเนินการต่อหัวหน้าหน่วยงาน10.00100.0030-09-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202310.00(not set)
31-10-202310.00(not set)
14-06-202490.00(not set)