ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงทางเท้า (กม.)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงทางเท้า (กม.)0.00100.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05กม.0.130.18138.46

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-20230.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำคำของบประมาณ
28-12-20230.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการจัดทำ Action plan /แผนดำเนินการปรับปรุงทางเท้า
31-01-20240.00ดำเนินการกำหนดรูปแบบการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาทางเท้าในพื้นที่เขตให้มีมาตรฐาน ตามมาตรฐานงานทางกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2567 เพื่ออำนวยความสะดวก ปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้ทางเท้า
29-02-20240.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ
21-03-20240.05ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนมีนาคม 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเเล้ว 50 เมตร
16-05-20240.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการส่งมอบงาน วันที่ 25 เม.ย.67 เเละตรวจรับงาน วันที่ 1 พ.ค.67
26-04-20240.13ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนเมษายน 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเสร็จเรียบร้อย รวม 188 เมตร เเละส่งมอบงานเเล้ว
23-09-20240.00รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปรับปรุงทางเท้า พร้อมปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ตามหนังสือที่ กท 7701/5946 ลงวันที่ 10 กันยายน 2567
23-09-20240.00(1) ดำเนินการปรับปรุงทางเท้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม ไม่มีสิ่งกีดขวาง พื้นที่ถนนพระรามเก้า ซอย 41 แล้วเสร็จ 0.188 กม. (ผลดำเนินการ คิดเป็นร้อยละ 138.46) (2) สำรวจความพึงพอใจของประชาชน - ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชน จำนวน 120 คน - สรุปผลสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 93.63

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ทำราคาเพื่อของบประมาณ10.0010.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำคำของบประมาณ10.0020.0001-11-202330-09-2024
3จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง10.0030.0001-11-202330-09-2024
4จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ10.0040.0001-11-202330-09-2024
5จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0050.0001-12-202330-09-2024
6จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0060.0001-12-202330-09-2024
7เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0065.0001-01-202430-09-2024
8ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0070.0001-01-202430-09-2024
9รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0075.0001-01-202430-09-2024
10ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0080.0001-01-202430-09-2024
11ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0085.0001-01-202430-09-2024
12ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา5.0090.0001-01-202430-09-2024
13ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ10.00100.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202310.00(not set)
30-11-202320.00(not set)
30-04-202430.00(not set)
30-04-202440.00(not set)
30-04-202450.00(not set)
30-04-202465.00(not set)
30-04-202470.00(not set)
30-04-202475.00(not set)
30-04-202480.00(not set)
30-04-202485.00(not set)
30-04-202490.00(not set)
16-05-2024100.00(not set)
30-04-202460.00(not set)