รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 100.00 | 133.33 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
04-12-2023 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนพฤศจิกายน 2566 ทั้งหมด 593 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 288 เรื่อง ส่งต่อ 256 เรื่อง กำลังดำเนินการ 46 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.74 | ||
06-11-2023 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนตุลาคม 2566 ทั้งหมด 484 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 274 เรื่อง ส่งต่อ 193 เรื่อง กำลังดำเนินการ 16 เรื่อง และติดตามเรื่อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.49 | ||
02-01-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนธันวาคม 2566 ทั้งหมด 402 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 226 เรื่อง ส่งต่อ 113 เรื่อง กำลังดำเนินการ 59 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.32 | ||
05-02-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนมกราคม 2567 ทั้งหมด 517 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 301 เรื่อง ส่งต่อ 180 เรื่อง กำลังดำเนินการ 35 เรื่อง ของบประมาณ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.04 | ||
29-02-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้งหมด 453 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 197 เรื่อง ส่งต่อ 226 เรื่อง กำลังดำเนินการ 29 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.60 | ||
29-03-2024 | 10.00 | จัดตั้งคณะทำงานและเจ้าหน้าที่ในการรับผิดชอบดูแลเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของทั้ง 10 ฝ่าย | ||
29-03-2024 | 10.00 | ประชุมวางแผนการดำเนินงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน | ||
01-04-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนมีนาคม 2567 ทั้งหมด 586 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 312 เรื่อง ส่งต่อ 220 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง ของบประมาณ 20 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 14 เรื่อง และติดตามเรื่อง 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.17 | ||
08-05-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนเมษายน 2567 ทั้งหมด 380 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 214 เรื่อง ส่งต่อ 142 เรื่อง กำลังดำเนินการ 5 เรื่อง ของบประมาณ 7 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.84 | ||
05-06-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนพฤษภาคม 2567 ทั้งหมด 498 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 284 เรื่อง ส่งต่อ 184 เรื่อง กำลังดำเนินการ 29 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.18 | ||
09-07-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนมิถุนายน 2567 ทั้งหมด 473 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 194 เรื่อง ส่งต่อ 261 เรื่อง กำลังดำเนินการ 8 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 9 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.10 | ||
06-08-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนกรกฎาคม 2567 ทั้งหมด 440 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 200 เรื่อง ส่งต่อ 222 เรื่อง กำลังดำเนินการ 4 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 13 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.86 | ||
03-09-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนสิงหาคม 2567 ทั้งหมด 466 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 201 เรื่อง ส่งต่อ 250 เรื่อง กำลังดำเนินการ 9 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.85 | ||
30-09-2024 | 10.00 | - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 5,724 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 26 เรื่อง - ขั้นตอนทางกฎหมาย 0 เรื่อง - ส่งต่อ 1,839 เรื่อง - ไม่เกี่ยวข้อง 71 เรื่อง - เสร็จสิ้น 3,773 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.28 ของจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (รวมเรื่องส่งต่อและไม่เกี่ยวข้อง) (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567) ปัญหา อุปสรรค : - รูปภาพ หรือคำอธิบายที่ประชาชนส่งเข้ามาไม่ชัดเจน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาได้ทันที - เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน (ฝ่ายปกครอง) ไม่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน ทำให้ขาดความรู้ และไม่ทราบว่าเรื่องร้องเรียนประเภทต่าง ๆ อยู่ในความรับผิดชอบของฝ่ายใดหรือสำนักงานเขตสามารถดำเนินการได้หรือไม่ และเป็นเหตุให้เกิดความล่าช้าในการจัดการเรื่องร้องเรียน - ประชาชนไม่พอใจ ในกรณีที่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที และบางครั้งใช้ถ้อยคำหยาบคายในการแจ้งเรื่องร้องเรียน - เรื่องร้องเรียนที่ถูกส่งเข้ามาให้แต่ละเขต จะอ้างอิงตามพิกัดของผู้ส่ง ซึ่งบ่อยครั้งที่พิกัดไม่ตรงกับเรื่องที่แจ้ง หรือพิกัดกับเรื่องที่แจ้งอยู่นอกพื้นที่เขต ทำให้เสียเวลาในการตรวจสอบเพิ่มขึ้น - หน่วยงานอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกรุงเทพมหานคร ไม่กระตือรือร้นในการแก้ไขปัญหา และเข้าดำเนินการแก้ไขล่าช้า ทำให้ประชาชนแจ้งเรื่องร้องเรียนเดิมเข้ามาซ้ำ ๆ หลายครั้ง - ระบบแจ้งเรื่องร้องเรียนของ กทม. 1555 ที่แจ้งเข้ามาใน Traffy Fondue ไม่มีการแนบรูปเข้ามารวมถึงไม่สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังผู้ร้องเรียนโดยตรงได้ กรณีที่พิกัดหรือสถานที่ที่แจ้งให้เข้าไปแก้ไขปัญหาไม่ชัดเจน ซึ่งทำให้ต้องใช้ระยะเวลาเพิ่มขึ้นในการจัดการปัญหา หลักฐานอ้างอิง : - https://citydata.traffy.in.th/new-stat | ||
30-09-2024 | 10.00 | ฝ่ายปกครองได้จัดทำรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปี พ.ศ. 2567 (ระยะสิ้นปีงบประมาณ) เสนอผู้บริหาร และสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลทราบเรียบร้อยแล้ว | ||
30-09-2024 | 5.00 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนกันยายน 2567 ทั้งหมด 406 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 147 เรื่อง ส่งต่อ 235 เรื่อง กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.33 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-16 of 16 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดตั้งคณะทำงานและเจ้าหน้าที่ในการรับผิดชอบดูแลเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของทั้ง 10 ฝ่าย | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | ประชุมวางแผนการดำเนินงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน | 10.00 | 20.00 | 20-10-2023 | 30-11-2023 |
3 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม | 5.00 | 25.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน | 5.00 | 30.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
5 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม | 5.00 | 35.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
6 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม | 5.00 | 40.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
7 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ | 5.00 | 45.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
8 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม | 5.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
9 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน | 5.00 | 55.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
10 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม | 5.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
11 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน | 5.00 | 65.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
12 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม | 5.00 | 70.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
13 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม | 5.00 | 75.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
14 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน | 5.00 | 80.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
15 | สรุปผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 พร้อมรวบรวมปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนา | 10.00 | 90.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
16 | สรุปผลการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รายงานผู้บริหารเขตฯ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
20-06-2024 | 10.00 | (not set) |
20-06-2024 | 20.00 | (not set) |
20-06-2024 | 25.00 | (not set) |
20-06-2024 | 30.00 | (not set) |
20-06-2024 | 35.00 | (not set) |
20-06-2024 | 40.00 | (not set) |
20-06-2024 | 45.00 | (not set) |
20-06-2024 | 50.00 | (not set) |
20-06-2024 | 55.00 | (not set) |
20-06-2024 | 60.00 | (not set) |
07-08-2024 | 65.00 | (not set) |
07-08-2024 | 70.00 | (not set) |
06-09-2024 | 75.00 | (not set) |
30-09-2024 | 80.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |
30-09-2024 | 90.00 | (not set) |