ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)0.00100.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ100.001,100.001,100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
12-01-2024 00:00:00100.00เดือนตุลาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,715 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,715 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024 00:00:00100.00เดือนมกราคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,946 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,946 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024 00:00:00100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,824 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,824 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024 00:00:00100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 2,634 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 2,634 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024 00:00:00100.00เดือนธันวาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,120 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,120 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024 00:00:00100.00เดือนมีนาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 7,035 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,035 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
06-06-2024 00:00:00100.00เดือนเมษายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,133 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,133 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
06-06-2024 00:00:00100.00เดือนพฤษภาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,976 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,976 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
29-07-2024 00:00:00100.00เดือนมิถุนายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,500 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,500 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
08-08-2024 00:00:00100.00เดือนกรกฎาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,980 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,980 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-09-2024 00:00:00100.00เดือนสิงหาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 65 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 65 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
2ผลการดำเนินงานเดือน พ.ย. 66100.00100.0001-11-202330-11-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-01-2024 00:00:00100.00(not set)