รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
กิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม | 0.00 | 100.00 | สำนักอนามัย | สำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | OKR 5.1.27 : ร้อยละของผู้ที่ได้รับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม | ร้อยละ | 10.00 | 3.41 | 34.10 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |||
16-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |||
26-12-2023 | 0.00 | การดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคมของสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ประเวศ (บ้านพิชิตใจ) | |||
19-03-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงานของกิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดที่เข้ารับการฟื้นฟู ฯ จำนวน 59 คน จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดในระบบ บสต. จำนวน 2417 คน คิดเป็นร้อยละ 2.44 (ข้อมูลเดือนกุมภาพันธ์ 2567 - 15 มีนาคม 2567) | |||
22-04-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงานของกิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดที่เข้ารับการฟื้นฟู ฯ จำนวน 71 คน จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดในระบบ บสต. จำนวน 3399 คน คิดเป็นร้อยละ 2.09 (ข้อมูลเดือนกุมภาพันธ์ 2567 - 15 เมษายน 2567) | |||
20-05-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงานของกิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดที่เข้ารับการฟื้นฟู ฯ จำนวน 91 คน จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดในระบบ บสต. จำนวน 3945 คน คิดเป็นร้อยละ 2.31 (ข้อมูลสะสมเดือนกุมภาพันธ์ 2567 - 15 พฤษภาคม 2567) | |||
24-06-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงานของกิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดที่เข้ารับการฟื้นฟู ฯ จำนวน 123 คน จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดในระบบ บสต. จำนวน 4335 คน คิดเป็นร้อยละ 2.84 (ข้อมูลสะสมเดือนกุมภาพันธ์ 2567 - 15 มิถุนายน 2567) | |||
16-07-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงานของกิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดที่เข้ารับการฟื้นฟู ฯ จำนวน 176 คน จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดในระบบ บสต. จำนวน 4965 คน คิดเป็นร้อยละ 3.54 (ข้อมูลสะสมเดือนกุมภาพันธ์ 2567 - 15 กรกฎาคม 2567) | |||
25-08-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงานของกิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดที่เข้ารับการฟื้นฟู ฯ จำนวน 243 คน จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดในระบบ บสต. จำนวน 4,848 คน คิดเป็นร้อยละ 5.01 (ข้อมูลสะสมเดือนกุมภาพันธ์ 2567 - 15 สิงหาคม 2567) | |||
17-09-2024 | 3.41 | ผลการดำเนินงานของกิจกรรมการดูแลช่วยเหลือผู้มีปัญหายาเสพติดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดที่เข้ารับการฟื้นฟู ฯ จำนวน 286 คน จำนวนผู้มีปัญหายาเสพติดในระบบ บสต. จำนวน 8,391 คน คิดเป็นร้อยละ 3.41 (ข้อมูลสะสมเดือนกุมภาพันธ์ 2567 - 15 กันยายน 2567) | |||
15-02-2024 | 0.00 | จำนวนผู้ขอความช่วยเหลือของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคม จำนวน 26 ราย จำนวนผู้ที่รอรับเรื่อง จำนวน 7 ราย จำนวนผู้ที่อยู่ระหว่างดำเนินการให้ความช่วยเหลือ จำนวน 16 ราย จำนวนผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือเรียบร้อยแล้ว จำนวน 3 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | กำหนดรายละเอียดแนวทางการปฏิบัติ | 10.00 | 01-10-2023 | 30-10-2023 |
2 | จัดทำหนักสือแจ้งแนวทางการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง(สนง.เขต / ศูนย์บริการสาธารณสุข) | 10.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | 1. จัดทำหนังสือแจ้งแนวทางการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 2. ประชุมชี้แจงการดำเนินงาน 3. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 4. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 5. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | 1. จัดทำหนังสือแจ้งแนวทางการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 2. ประชุมชี้แจงการดำเนินงาน 3. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 4. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 5. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 4.50 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 4.50 | 01-02-2024 | 28-02-2024 |
6 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 4.50 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 4.50 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 4.50 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 4.50 | 01-08-2024 | 01-08-2024 |
12 | 1. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 2. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 3. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 13.00 | 01-09-2024 | 01-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |