รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 0.00 | 80.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 800.00 | 800.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
20-02-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ | |||
20-02-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ | |||
20-02-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ | |||
09-04-2024 | 100.00 | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ และ มีนาคม 2567 จำนวนทั้งหมด 116 ราย | |||
01-08-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 4 ราย - การยื่นคำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับรองการแจ้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารรายปี จำนวน 9 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จำนวน 40 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 4 ราย - การขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพรายใหม่ จำนวน 5 ราย - การขอรับอายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 2 ราย -การขอรับหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย -การขอรับใบอนุญาตจัดตั้งตลาด รายใหม่ จำนวน 2 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น จำนวน 67 ราย | |||
10-01-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน ธันวาคม 2566 - บอกเลิกการดำเนินกิจการสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 2 ราย - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 7 ราย - การยื่นคำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับร | |||
20-02-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ | |||
31-07-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน เมษายน 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 4 ราย - การยื่นคำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับรองการแจ้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารรายปี จำนวน 16 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จำนวน 30 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 7 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด จำนวน 4 ราย - การขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพรายใหม่ จำนวน 3 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น จำนวน 64 ราย การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 - การยื่นคำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับรองการแจ้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารรายปี จำนวน 18 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จำนวน 52 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 5 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด จำนวน 2 ราย - การขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพรายใหม่ จำนวน 2 ราย – การขอรับอายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 3 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น จำนวน 82 ราย การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มิถุนายน 2567 -บอกเลิกการดำเนินกิจการสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 3 ราย - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 2 ราย - การยื่นคำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับรองการแจ้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารรายปี จำนวน 15 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จำนวน 40 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 11 ราย - การต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด จำนวน 2 ราย - การขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพรายใหม่ จำนวน 2 ราย - การขอรับอายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย -การขอรับใบอนุญาตจัดตั้งตลาด รายใหม่ จำนวน 2 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น จำนวน 78 ราย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 5.00 | 01-12-2323 | 31-12-2323 |
4 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 5.00 | 01-01-2424 | 31-01-2424 |
5 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |