ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว0.00100.00สำนักพัฒนาสังคมศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ10.0012.00120.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
28-06-2024 00:00:003.00เจ้าหน้าที่ สพส. เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดบวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ เดือน มิถุนายน 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีเจ้าหน้าที่เข้าใช้งานระบบ 125 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีการเข้าใช้งานระบบ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์(อีเมล) saraban@bangkok.go.th มีการเข้าใช้งานระบบ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการเข้ารวมประชุม 18 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority (CA)) หรือระบบ BMA SS0 มีการเข้าใช้งานระบบ
24-07-2024 00:00:004.00เจ้าหน้าที่ สพส. เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดบวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ เดือนกรกฎาคม 2567 ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีเจ้าหน้าที่เข้าใช้งานระบบ 128 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบย่อยครบทุกระบบ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีการเข้าใช้งานระบบ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์(อีเมล) saraban@bangkok.go.th มีการเข้าใช้งานระบบ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการเข้ารวมประชุม 22 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority (CA)) หรือระบบ BMA SS0 มีการเข้าใช้งานระบบ
21-08-2024 00:00:005.00เจ้าหน้าที่ สพส. เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดบวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (ข้อมูล ณ 13 ส.ค. 67) ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีเจ้าหน้าที่เข้าใช้งานระบบ 130 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร มีจำนวนผู้ใช้งาน ขรก.กทม.สามัญ 146 User จาก 183 User คิดเป็นร้อยละ 80 ของ ขรก.ที่ครองตำแหน่ง และมีการเข้าใช้งานระบบย่อยครบทุกระบบ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการเข้าใช้งานระบบ 4. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีการเข้าใช้งานระบบ 173 User 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban@bangkok.go.th มีการเข้าใช้งานระบบ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) มีการเข้ารวมประชุม 22 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority (CA)) หรือระบบ BMA SSO มีการเข้าใช้งานระบบ 179 User คิดเป็น ร้อยละ 97 ของจำนวน ขรก. ที่ครองตำแหน่ง
19-09-2024 00:00:000.00 ดำเนินการเข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% จำนวน 7 ระบบ ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีผู้ใช้งานระบบ MIS2 ของหน่วยงานทั้งหมด 129 คน เข้าใช้งานในปัจจุบัน จำนวน 129 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนผู้ใช้งานทั้งหมด (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 2.1 มีผู้ใช้งานระบบ จำนวน 161 คน จาก 182 คน คิดเป็นร้อยละ 88 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง ณ ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 2.2 ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ - มีการลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 6,531 เรื่อง โดยมีการเสนอหนังสือต่อผู้บังคับบัญชา ผู้บังคับบัญชาเกษียณหนังสือ และส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้องลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล - มีหนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัด จำนวน 6,424 เรื่อง หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 94 เรื่อง และหนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับส่วนราชการสังกัด สนป. จำนวน 92 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 2.3 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ มีการนำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 6,903 เรื่อง มีการสร้างหนังสือเวียนในระบบงานสารบรรณฯ และเวียนแจ้งผ่านระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 87 เรื่อง 2.4 ระบบบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการมี Admin เข้าไปใช้ระบบเพื่อจองห้องประชุม โดยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 มีการจองห้องประชุม จำนวน 29 ครั้ง (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (Traffy Fondue) มีผู้ดูแลระบบของ สพส. (Admin) เข้าใช้งานระบบเพื่อตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานทุกครั้งที่มีการแจ้งเตือน 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On: BMA SSO) พบว่า ระบบ CA มีผู้เข้าใช้ระบบ จำนวน 55 คน และระบบ BMA SS0 มีผู้เข้าใช้ระบบ จำนวน 182 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง ณ ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีผู้ใช้งานระบบ จำนวน 182 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง ณ ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ย. 67) 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th สำนักพัฒนาสังคมมี E-mail กลางของหน่วยงาน saraban.sdd@bangkok.go.th ซึ่งได้มีการมอบหมายเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ E-mail ดังกล่าวทุกวัน 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ สพส. ได้มีการประชุมออนไลน์ทั้งหมด 22 ครั้ง เป็นผู้เข้าร่วมประชุมโดยใช้โปรแกรม Zoom 12 ครั้ง โปรแกรม Webex 7 ครั้ง และเป็นผู้จัดการประชุม โดยใช้โปรแกรม Zoom 3 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษาแนวทางการประเมินผลตัวชี้วัด และเตรียมจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์10.0010.0030-11-202328-12-2023
2จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักพัฒนาสังคม20.0030.0001-12-202328-12-2023
3ติดตามการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน เดือน มกราคม 256710.0040.0001-01-242430-09-2424
4รายงานผลการใช้งานระบบฯ ผ่านระบบ BMA Policy Tracking60.00100.0002-01-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0010.00(not set)
26-12-2023 00:00:0030.00(not set)
30-01-2024 00:00:0040.00(not set)
27-02-2024 00:00:0040.00(not set)
26-03-2024 00:00:0050.00(not set)
23-04-2024 00:00:0060.00(not set)
27-05-2024 00:00:0070.00(not set)
21-06-2024 00:00:0080.00(not set)
24-07-2024 00:00:0090.00(not set)
27-08-2024 00:00:00100.00(not set)
19-09-2024 00:00:00100.00(not set)