ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเขตบึงกุ่มฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ75.00290.88387.84

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
02-04-202497.51แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบึงกุ่ม (วันที่ 1 ต.ค. 66 – 31 มี.ค. 67) ได้ร้อยละ 97.51 - จำนวนเรื่องทั้งหมด 3,398 เรื่อง - เสร็จสิ้น 2,787 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 441 เรื่อง - ไม่เกี่ยวข้อง 99 เรื่อง
01-04-202497.00แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบึงกุ่ม (วันที่ 1 ต.ค. 66 – 31 มี.ค. 67) ได้ร้อยละ 97.51 - จำนวนเรื่องทั้งหมด 3,398 เรื่อง - เสร็จสิ้น 2,787 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 441 เรื่อง - ไม่เกี่ยวข้อง 99 เรื่อง
30-09-202496.37แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบึงกุ่ม (วันที่ 1 ต.ค. 66 – 30 ก.ย. 67) ได้ร้อยละ 96.37

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
No results found.