ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว0.00100.00กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครฝ่ายวิเคราะห์และประเมินผล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-202310.00ดำเนินการจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของกองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการใช้งานระบบฯ
26-12-202310.00มีการใช้งานระบบฯ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จำนวน 3 ระบบ ได้แก่ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) 2. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร และ 3. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban.ops.igd@bangkok.go.th
26-01-202420.00มีการใช้งานระบบฯ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จำนวน 4 ระบบ เพิ่มเติม 1 ระบบ คือ ระบบบริการภาครัฐ
30-04-20243.00อยู่ระหว่างดำเนินการอีก 2 ระบบ คือ 1) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) และ 2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Saraban)
31-03-202420.00มีการใช้งานระบบฯ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จำนวน 6 ระบบ เพิ่มเติม 1 ระบบ คือ การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์
26-07-20243.00อยู่ระหว่างดำเนินการอีก 2 ระบบ คือ 1) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) และ 2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Saraban)
31-08-20242.00อยู่ระหว่างดำเนินการอีก 2 ระบบ คือ 1) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) และ 2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Saraban)
27-09-20245.00ดำเนินการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100 % จำนวน 8 ระบบ ได้แก่ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (ผู้ใช้งานระบบฯ 5 คน เข้าใช้ครบทุกคน) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร 4. ระบบบริการภาครัฐ 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (ข้าราชการ 32 คน เข้าใช้งานครบทุกคน) 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) ของกองงานผู้ตรวจราชการ (saraban.ops.igd@bangkok.go.th) 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) (มีการประชุมผ่านสื่อฯ 20 ครั้ง) 8. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority (CA)) หรือระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศ (ข้าราชการ 32 คน ลงชื่อเข้าใช้งานครบทุกคน)
29-02-202420.00มีการใช้งานระบบฯ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จำนวน 5 ระบบ เพิ่มเติม 1 ระบบ คือ Single Sige On (SSO)
29-06-20244.00อยู่ระหว่างดำเนินการอีก 2 ระบบ คือ 1) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) และ 2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Saraban)
31-05-20243.00อยู่ระหว่างดำเนินการอีก 2 ระบบ คือ 1) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) และ 2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Saraban)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11) ดำเนินการจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน 2) ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 3 ระบบ20.0001-10-202331-12-2023
2ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 4 ระบบ20.0001-01-202430-09-2024
3ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 5 ระบบ20.0001-01-202430-09-2024
4ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 6 ระบบ20.0001-01-202430-09-2024
5ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 3 ระบบ20.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00