ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ 0.00100.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,000.001,000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
18-12-2023100.00ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนธันวาคม ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต
30-11-2023100.00จัดทำโครงการและรายละเอียดของกิจกรรมที่จะดำเนินการ แต่ในปัจจุบันฝ่ายเทศกิจไม่มีประชาชนมายื่นคำร้อง อนุญาต อนุมัติ
10-01-2024100.00ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนมกราคมไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต
19-02-2024100.00ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต
21-04-2024100.001. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนเมษายน ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน
27-03-2024100.001. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน
21-05-2024100.001. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน
20-06-2024100.001. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน 0
24-06-2024100.001. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน
07-08-2024100.001.) ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน โดยในเดือนกรกฏาคม 2567 ไม่มีประชาชนมายื่นคำขอ 2) ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Digital Plans) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน
25-09-20240.00.) ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน โดยในเดือนกันยายน 2567 ไม่มีประชาชนมายื่นคำขอ 2) ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำกิจกรรมรายละเอียดการดำเนินการ10.0001-10-202331-10-2023
2ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชาชน10.0001-10-202331-10-2023
3เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้ง พิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน50.0001-10-202330-09-2024
4ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน10.0001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Digital Plans) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน10.0001-10-202330-09-2024
6รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00