ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมของหน่วยงาน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมของหน่วยงาน0.00100.00สำนักการคลังสำนักงานเลขานุการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)ระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-01-20240.00รอผลการพิจารณาโครงการจากคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ในการประชุมครั้งที่ 5/67 ลว 25 ม.ค.67
28-02-20240.00อยู่ระหว่างปรับปรุงแก้ไขโครงการตามมติคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร
26-03-20240.00อยู่ระหว่างการปรับแก้ไขรายละเอียดโครงการตามมติที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 15/2567 ลว 12 มี.ค. 2567
27-05-20240.001. ได้ดำเนินการเผยแพร่ผ่านระบบหนังสือเวียน กทม. , Facebook , Line Official , แจกจ่ายเอกสารประชาสัมพันธ์ 2. จัดทำระบบจองคิวผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Line Official 3. เปิดให้บริการล้างทำความสะอดาระบบปรับอากาศรถยนต์ ณ กองโรงงานช่างกล (หนองแขม)
31-07-20240.001. ได้ดำเนินการเผยแพร่ผ่านระบบหนังสือเวียน กทม. , Facebook , Line Official , แจกจ่ายเอกสารประชาสัมพันธ์ 2. จัดทำระบบจองคิวผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Line Official 3. เปิดให้บริการล้างทำความสะอดาระบบปรับอากาศรถยนต์ ณ กองโรงงานช่างกล (หนองแขม) 4. ผู้รับการบริการนวัตกรรม จำนวน 14 ราย มีคะแนนความพึงพอใจ ระดับมากขึ้นไปเฉลี่ย 3.829 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 95.7 5. จำนวนรถที่เข้ารับบริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2567 จำนวน 14 คัน และสามารถล้างทำความสะอาดระบบปรับอากาศรถยนต์ได้แล้วเสร็จภายใน ระยะเวลา 60 นาที
25-09-20245.00ชื่อโครงการ การพัฒนากระบวนการบำรุงรักษาระบบปรับอากาศรถยนต์ ตัวชี้วัดที่ 1 นวัตกรรมที่พัฒนา การพัฒนากระบวนการบำรุงรักษาระบบปรับอากาศรถยนต์ รายละเอียดการดำเนินงาน : ปรับปรุงการบำรุงรักษาและล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ระบบปรับอากาศ โดยใช้ เครื่องล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ และสร้างระบบการจองคิวในการใช้บริการ ตัวชี้วัดที่ 2 ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับการบริการนวัตกรรม รายละเอียดการดำเนินงาน : มีการกรอกแบบประเมินความพึงพอใจ ผ่านระบบ Google Forms เพื่อใช้ใน การประเมินผล และปรับปรุงการปฏิบัติงาน โดยมีค่าร้อยละความพึงพอใจของ ผู้รับการบริการนวัตกรรม ระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 97.5 ตัวชี้วัดที่ 3 ประโยชน์ของนวัตกรรม จำนวนรถที่เข้ารับบริการที่สามารถล้างทำความสะอาดระบบปรับอากาศรถยนต์ได้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 60 นาที รายละเอียดการดำเนินงาน : ปรับเปลี่ยนการดำเนินการจากรูปแบบเดิมที่ต้องทำการถอดตู้แอร์ออกมาดำเนินการภายนอกตัวรถซึ่งใช้ระยะเวลาดำเนินการมาก เป็นการล้างทำความสะอาดตู้แอร์โดยใช้เครื่องล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ที่มีสายฉีดล้างที่เป็นท่ออ่อน (Flexible Hose) และมีแรงดันฉีดล้างสูง จึงไม่ต้องทำการถอดตู้แอร์เพื่อออกมาล้างทำความสะอาดตามรูปแบบเดิม โดยมีจำนวนรถที่สามารถล้างทำความสะอาดได้ภายในระยะเวลา 60 นาที จำนวน 97 คัน จากจำนวนที่เข้ารับบริการทั้งหมด 101 คัน คิดเป็นร้อยละ 96.0 มีการนำนวัตกรรมไปใช้ภายในปีงบประมาณ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11. ค้นหาและคัดเลือกแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรม20.0001-10-202331-01-2024
22. นำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ พร้อมแผนการดำเนินการ20.0001-01-242431-03-2424
33. ดำเนินการตามแผนการดำเนินการการพัฒนานวัตกรรม30.0001-03-242430-09-2424
44. ประเมินผลการนำนวัตกรรมไปใช้30.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00