รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | การใช้งานระการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ | 0.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
30-01-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ต้องลงทะเบียนฯ เข้าใช้งาน | ||
29-03-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 1,348 คน 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การสร้างและลงนามหนังสือในระบบฯ จำนวน 164 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการภายในหน่วยงานเดียวกัน จำนวน 24,022 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 24,022 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 และมาตรา 26 จำนวน 3 รายการ 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 89 เรื่อง 2.5 การบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ข้าราชการที่ได้รับมอบหมายเป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบฯ มีการ Log in เพื่อเข้าใช้งานระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เข้าระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ 17 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ผู้ดูแลระบบ (admin) ของสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบในการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ โดยการเข้าสู่ระบบ (log in) เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ ในระบบไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้งในเวลาราชการ | ||
28-04-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คนผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS 2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 576 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 2,326 คน 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การสร้างและลงนามหนังสือในระบบฯ จำนวน 261 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 และมาตรา 26 ประกอบมาตรา 28 จำนวน 261 เรื่อง 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงาน จำนวน 44,793 รายการ 2.3 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและหัวหน้าหน่วยงานกับส่วนราชการในสังกัดเดียวกัน จำนวน 44,793 รายการ - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 178 เรื่อง 2.4 การบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ข้าราชการที่ได้รับมอบหมายเป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมใน ระบบฯ มีการ Log in เพื่อเข้าใช้งานระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เข้าระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 111 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ผู้ดูแลระบบ (admin) ของสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบในการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ โดยการเข้าสู่ระบบ (log in) เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ ในระบบไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้งในเวลาราชการ 5. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบ บริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) 5.1 ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) เฉพาะข้าราชการที่มีหน้าที่/ภารกิจเกี่ยวข้องของส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ มีจำนวน 273 คน มีการเข้าใช้ งานฯ จำนวน 223 คน 5.2 ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการเข้าใช้งานระบบฯ จำนวน 2,326 คน | ||
29-05-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คนผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS 2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 576 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 2,566 คน 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 36,334 เรื่อง - การเกษียนหนังสือ จำนวน 396 รายการ - การลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล จำนวน 62,742 รายการ 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงาน จำนวน 180,115 รายการ - การสร้างหนังสือในระบบ และนอกระบบ จำนวน 21,691 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 มาตรา 26 ประกอบมาตรา 28 จำนวน 9 รายการ 2.3 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน จำนวน 1,835 รายการ - หนังสือติดต่อกับส่วนราชการในสังกัด สนป. จำนวน 1,833 รายการ - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 268 เรื่อง 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - นำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 65,953 เรื่อง - สร้างหนังสือเวียนในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ แล้วเวียนแจ้งจากระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 87,005 เรื่อง 2.5 การบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ข้าราชการที่ได้รับมอบหมายเป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบฯ มีการ Log in เพื่อเข้าใช้งานระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เข้าระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 380 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ผู้ดูแลระบบ (admin) ของสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบในการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ โดยการเข้าสู่ระบบ (log in) เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ ในระบบไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้งในเวลาราชการ 5. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบ บริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) 5.1 ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) เฉพาะข้าราชการที่มีหน้าที่/ภารกิจเกี่ยวข้องของส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ มีจำนวน 273 คน มีการเข้าใช้ งานฯ จำนวน 206 คน 5.2 ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการเข้าใช้งานระบบฯ จำนวน 2,566 คน 6. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ผ่าน e.bangkok.go.th/eleave มีจำนวน 4,913 คน | ||
28-06-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คนผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS 2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 548 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 2,566 คน 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 44,123 เรื่อง - เสนอหนังสือต่อผู้บังคับบัญชา จำนวน 1,420 รายการ - ผู้บังคับบัญชาเกษียนหนังสือ จำนวน 820 รายการ - ส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 120,849 รายการ - ผู้ที่เกี่ยวข้องลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล จำนวน 81,433 รายการ 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงาน จำนวน 97,577 รายการ 2.3 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน จำนวน 2,783 รายการ - หนังสือติดต่อกับส่วนราชการในสังกัด สนป. จำนวน 2,781 รายการ - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 487 เรื่อง 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - นำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 83,008 เรื่อง - สร้างหนังสือเวียนในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ แล้วเวียนแจ้งจากระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 117,515 เรื่อง 2.5 การบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ข้าราชการที่ได้รับมอบหมายเป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมใน ระบบฯ มีการ Log in เพื่อเข้าใช้งานระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เข้าระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 391 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ผู้ดูแลระบบ (admin) ของสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบในการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ โดยการเข้าสู่ระบบ (log in) เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ ในระบบไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้งในเวลาราชการ 5. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบ บริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) 5.1 ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) เฉพาะข้าราชการที่มีหน้าที่/ภารกิจเกี่ยวข้องของส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ มีจำนวน 273 คน มีการเข้าใช้ งานฯ จำนวน 206 คน 5.2 ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการเข้าใช้งานระบบฯ จำนวน 2,566 คน 6. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ผ่าน e.bangkok.go.th/eleave มีจำนวน 4,913 คน 7. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์มีไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อใช้สำหรับ รับ - ส่งหนังสือทางไปรษณีย์อิล็กทรอนิกส์โดยใช้ชื่อ saraband ตามด้วยชื่อโดเมน @bangkok.go.th จำนวน 15 บัญชี 1. สนพ. saraban.msd@bangkok.go.th 2. รพก. saraban.msd@bangkok.go.th 3. รพต. saraban.msd.taksinhosp@bangkok.go.th 4. รพจ. saraban.msd.ckphosp@bangkok.go.th 5. รพส. saraban.msd.sirindhornhosp@bangkok.go.th 6. รพท. saraban.msd.lpthosp@bangkok.go.th 7. รพว. saraband.wkrhosp@bangkok.go.th 8. รพภ. Saraban.general.lkb2560@bangkok.go.th 9. รพร. saraband.rpp@bangkok.go.th 10. รพข. saraban.msd.bkthosp@bangkok.go.th 11. รพค. saraban.msd.kswhosp@bangkok.go.th 12. รพบ. saraban.msd.bnhosp@bangkok.go.th 13. สพบ. saraban.msd.mssd@bangkok.go.th 14. ศบฉ. saraband.msd.erawan@bangkok.go.th 15. สก. saraban.msd.sd@bangkok.go.th | ||
30-07-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 583 คน 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 3,500 คน 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 44,123 เรื่อง - เสนอหนังสือต่อผู้บังคับบัญชา จำนวน 1,426 รายการ - ผู้บังคับบัญชาเกษียนหนังสือ จำนวน 820 รายการ - ส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 120,849 รายการ - ผู้ที่เกี่ยวข้องลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล จำนวน 81,433 รายการ 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงาน จำนวน 97,577 รายการ 2.3 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน จำนวน 2,783 รายการ - หนังสือติดต่อกับส่วนราชการในสังกัด สนป. จำนวน 2,781 รายการ - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 487 เรื่อง 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - การสร้างหนังสือในระบบ และนอกระบบ จำนวนรวม 448 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือจากระบบ จำนวนรวม 95,987 เรื่อง 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - นำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 83,008 เรื่อง - สร้างหนังสือเวียนในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ แล้วเวียนแจ้งจากระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 117,515 เรื่อง 2.5 การบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ข้าราชการที่ได้รับมอบหมายเป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบฯ มีการ Log in เพื่อเข้าใช้งานระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เข้าระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 417 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ผู้ดูแลระบบ (admin) ของสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบในการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ โดยการเข้าสู่ระบบ (log in) เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ ในระบบไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้งในเวลาราชการ 5. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบ บริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) 5.1 ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) เฉพาะข้าราชการที่มีหน้าที่/ภารกิจเกี่ยวข้องของส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ มีจำนวน 273 คน มีการเข้าใช้ งานฯ จำนวน 206 คน 5.2 ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการเข้าใช้งานระบบฯ จำนวน 3,500 คน 6. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ผ่าน e.bangkok.go.th/eleave มีจำนวน 4,913 คน 7. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์มีไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อใช้สำหรับ รับ - ส่งหนังสือทางไปรษณีย์อิล็กทรอนิกส์โดยใช้ชื่อ saraband ตามด้วยชื่อโดเมน @bangkok.go.th จำนวน 15 บัญชี และเจ้าหน้าที่ของแต่ละส่วนราชการในสังกัด มีการเข้าตรวจสอบอีเมล ไม่น้อยกว่าวันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการอย่างน้อย 1 ครั้ง ในช่วงเช้า และ 1 ครั้ง 8. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยแบบที่ 1 จัดประชุมเอง และแบบที่ 2 เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานอื่น รายการ แบบที่ 1 แบบที่ 2 ครั้ง 7.1 แอปพลิเคชัน Microsoft Teams 9 12 21 7.2 แอปพลิเคชัน Zoom Clod Meeting 23 164 187 7.3 แอปพลิเคชัน Webex Meetings 26 55 81 7.4 แอปพลิเคชัน Google Meet - 3 3 รวม 58 234 292 | ||
30-08-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (Mis) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 766 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 605 คน ร้อยละ 78 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 3,692 คน ร้อยละ 75 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 62,027 เรื่อง - เสนอหนังสือต่อผู้บังคับบัญชา จำนวน 3,795 รายการ - ผู้บังคับบัญชาเกษียนหนังสือ จำนวน 2,225 รายการ - ส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 188,069 รายการ - ผู้ที่เกี่ยวข้องลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล จำนวน 122,299 รายการ 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงาน จำนวน 159,044 รายการ 2.3 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน จำนวน 1,136 รายการ - หนังสือติดต่อกับส่วนราชการในสังกัด สนป. จำนวน 1,130 รายการ - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 730 เรื่อง 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - นำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 121,982 เรื่อง - สร้างหนังสือเวียนในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ แล้วเวียนแจ้งจากระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 184,465 เรื่อง 2.5 การบริหารจัดการห้องประชุม ให้ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ข้าราชการที่ได้รับมอบหมายเป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบฯ มีการ Log in เพื่อเข้าใช้งานระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เข้าระบบฯครบทุกส่วนราชการ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 456 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ผู้ดูแลระบบ (admin) ของสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบในการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ โดยการเข้าสู่ระบบ (log in) เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ ในระบบไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้งในเวลาราชการ 5. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการ 5.1. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) เฉพาะข้าราชการที่มีหน้าที่/ภารกิจเกี่ยวข้องของส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ มีจำนวน 273 คน มีการเข้าใช้งานฯ จำนวน 224 คน 5.2 ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการเข้าใช้งานระบบฯ จำนวน 4,452 คน ร้อยละ 91 6. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ผ่าน e.bangkok.go.th/eleave มีจำนวน 4,913 คน ร้อยละ 100 7. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์มีไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อใช้สำหรับ รับ –ส่งหนังสือทางไปรษณีย์อิล็กทรอนิกส์ โดยใช้ชื่อ saraband ตามด้วยชื่อโดเมน @bangkok.go.th จำนวน 15 บัญชี และเจ้าหน้าที่ของแต่ละส่วนราชการในสังกัด มีการเข้าตรวจสอบอีเมล ไม่น้อยกว่าวันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการอย่างน้อย 1 ครั้ง ในช่วงเช้า และ 1 ครั้ง 8. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ แบบที่ 1 แบบที่ 2 ครั้ง 7.1 แอปพลิเคชัน Microsoft Teams 9 12 21 7.2 แอปพลิเคชัน Zoom Clod Meeting 23 164 187 7.3 แอปพลิเคชัน Webex Meetings 26 55 81 7.4 แอปพลิเคชัน Google Meet - 3 3 รวม 58 234 292 | ||
29-02-2024 | 0.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 3,500 คน คิดเป็นร้อยละ 71 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การสร้างหนังสือและลงนามในระบบฯ จำนวน 33 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการภายในหน่วยงานเดียวกัน จำนวน 40,446 เรื่อง - การลงทะเบียนรับหนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 36,435 เรื่อง - การลงนามในหนังสือตามมาตรา 9 และมาตรา 26 ประกอบ 28 แล้ว จำนวน 33 เรื่อง 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 เรื่อง 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน | ||
16-09-2024 | 5.00 | 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) จำนวนบัญชีในระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 614 คน ผู้ที่มีหน้าที่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง/ที่มีหน้าที่ในการใช้ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ลงทะเบียนฯ เข้าใช้งานแล้ว จำนวน 614 คน ร้อยละ 100 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (ที่ครองตำแหน่ง) ในสังกัดสำนักการแพทย์ จำนวน 4,913 คน ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่าน ฺBMA SSO แล้ว จำนวน 3,479 คน คิดเป็นร้อยละ 71 2.1 หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานและหน่วยสารบรรณกลางของส่วนราชการ - การลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 70,001 เรื่อง - เสนอหนังสือต่อผู้บังคับบัญชา จำนวน 5,268 รายการ - ผู้บังคับบัญชาเกษียนหนังสือ จำนวน 2,995 รายการ - ส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 223,041 รายการ - ผู้ที่เกี่ยวข้องลงทะเบียนรับหนังสือส่วนบุคคล จำนวน 143,051 รายการ 2.2 หนังสือติดต่อระหว่างส่วนราชการและเสนอหัวหน้าหน่วยงาน จำนวน 191,796 รายการ 2.3 หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน และเสนอผู้บริหาร - หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงาน จำนวน 1,231 รายการ - หนังสือติดต่อกับส่วนราชการในสังกัด สนป. จำนวน 1,224 รายการ - หนังสือเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร จำนวน 731 เรื่อง 2.4 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ - นำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียนรับหนังสือ จำนวน 142,176 เรื่อง - สร้างหนังสือเวียนในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ แล้วเวียนแจ้งจากระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 219,065 เรื่อง 2.5 การบริหารจัดการห้องประชุม ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ข้าราชการที่ได้รับมอบหมายเป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบฯ มีการ Log in เพื่อเข้าใช้งานระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร การรับเรื่องและบริหารจัดการปัญหาเมืองสำหรับกรุงเทพมหานครแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดสำนักการแพทย์ มอบหมายผู้ดูแลระบบ (admin) เข้าระบบ Log in จำนวน 1 ครั้ง/วัน เข้าระบบฯ ครบทุกส่วนราชการ มีเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ จำนวน 456 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ผู้ดูแลระบบ (admin) ของสำนักการแพทย์ เข้าใช้งานระบบในการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ โดยการเข้าสู่ระบบ (log in) เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนภายใต้ระบบบริการภาครัฐ ในระบบไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้งในเวลาราชการ 5. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign -On) 5.1 ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) เฉพาะข้าราชการที่มีหน้าที่/ภารกิจเกี่ยวข้องของส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ มีจำนวน 273 คน มีการเข้าใช้ งานฯ จำนวน 223 คน 5.2 ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการเข้าใช้งานระบบฯ จำนวน 4,631 คน คิดเป็นร้อยละ 94 6. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่งของสำนักการแพทย์ มีจำนวน 4,913 คน มีการใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) ผ่าน e.bangkok.go.th/eleave มีจำนวน 4,913 คน ร้อยละ 100 7. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์มีไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อใช้สำหรับ รับ - ส่งหนังสือทางไปรษณีย์อิล็กทรอนิกส์โดยใช้ชื่อ saraband ตามด้วยชื่อโดเมน @bangkok.go.th จำนวน 15 บัญชี และเจ้าหน้าที่ของแต่ละส่วนราชการในสังกัด มีการเข้าตรวจสอบอีเมล ไม่น้อยกว่าวันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการอย่างน้อย 1 ครั้ง ในช่วงเช้า และ 1 ครั้ง 8. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยแบบที่ 1 จัดประชุมเอง และแบบที่ 2 เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานอื่น รายการ แบบที่ 1 แบบที่ 2 ครั้ง 7.1 แอปพลิเคชัน Microsoft Teams 9 12 21 7.2 แอปพลิเคชัน Zoom Clod Meeting 23 164 187 7.3 แอปพลิเคชัน Webex Meetings 26 55 81 7.4 แอปพลิเคชัน Google Meet - 3 3 รวม 58 234 292 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 3 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-10-2424 | 31-12-2323 |
2 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 4 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
3 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 5 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-04-2424 | 31-05-2424 |
4 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 6 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-06-2024 | 31-07-2024 |
5 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 7 ระบบ | 20.00 | 20.00 | 01-08-2024 | 27-09-2024 |
6 | หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างน้อย 8 ระบบ | 100.00 | 100.00 | 01-08-2424 | 30-09-2424 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
19-01-2024 | 20.00 | (not set) |
19-01-2024 | 20.00 | (not set) |
29-02-2024 | 20.00 | (not set) |
20-03-2024 | 40.00 | (not set) |
20-03-2024 | 20.00 | (not set) |
29-05-2024 | 80.00 | (not set) |
28-06-2024 | 85.00 | (not set) |
22-08-2024 | 100.00 | (not set) |
20-04-2024 | 60.00 | (not set) |