รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมติดตามรายงานผลการใช้งานผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 5.00 | 28.00 | 560.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
28-12-2023 | 0.00 | ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 66 มีจำนวนคำขอในระบบ ดังนี้ 1. จํานวนคำขอรับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) .....538............ คำขอ 2. จํานวนคำขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) ......538................. คำขอ | |||
29-02-2024 | 0.00 | มีผู้ใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ดังนี้ 1. จํานวนคำขอรับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) .....164............ คำขอ 2. จํานวนคำขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) ......164................. คำขอ | |||
31-01-2024 | 0.00 | มีผู้ใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 2567 ดังนี้ 1. จํานวนคำขอรับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) .....326............ คำขอ 2. จํานวนคำขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) ......326................. คำขอ | |||
31-05-2024 | 0.00 | สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 261 ราย เป็นเป็น มายื่น ณ ศูนย์ BFC จำนวน 209 ราย และยื่นแบบออนไลน์ จำนวน 52 ราย (ทั้งนี้ยอดรวมสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 พฤษภาคม 2567 มีผู้ยื่อนคำขอทั้งหมด 1745 ราย แบ่งเป็น ออฟไลน์ 1745 ราย และแบบออนไลน์ 159 ราย คิดเป็นร้อยละ 9.11) | |||
30-06-2024 | 0.00 | สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard วันที่ 1-30 มิถุนายน 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 237 ราย เป็นเป็น มายื่น ณ ศูนย์ BFC จำนวน 181 ราย และยื่นแบบออนไลน์ จำนวน 56 ราย (ทั้งนี้ยอดรวมสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 30 มิถุนายน 2567 มีผู้ยื่อนคำขอทั้งหมด 1985 ราย แบ่งเป็น ออฟไลน์ 1770 ราย และแบบออนไลน์ 215 ราย คิดเป็นร้อยละ 10.81) | |||
31-07-2024 | 0.00 | สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 298 ราย เป็นเป็น มายื่น ณ ศูนย์ BFC จำนวน 130 ราย และยื่นแบบออนไลน์ จำนวน 168 ราย (ทั้งนี้ยอดรวมสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 กรกฎาคม 2567 มีผู้ยื่อนคำขอทั้งหมด 2147 ราย แบ่งเป็น ออฟไลน์ 1819 ราย และแบบออนไลน์ 328 ราย คิดเป็นร้อยละ 18.81) | |||
30-09-2024 | 23.00 | สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 มีคำขอทั้งหมด 2,832 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 2,259 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 573 ราย | |||
30-03-2024 | 0.00 | มีจำนวนผู้ใช้บริการผ่านระบบ OSS ประจำเดือนมีนาคม 2567 ดังนี้ 1. จํานวนคำขอรับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) .....189............ คำขอ 2. จํานวนคำขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) ......189................. คำขอ | |||
31-08-2024 | 5.00 | สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard วันที่ 1-31 สิงหาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 314 ราย เป็นเป็น มายื่น ณ ศูนย์ BFC จำนวน 125 ราย และยื่นแบบออนไลน์ จำนวน 189 ราย (ทั้งนี้ยอดรวมสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567 มีผู้ยื่อนคำขอทั้งหมด 2465 ราย แบ่งเป็น ออฟไลน์ 1948 ราย และแบบออนไลน์ 517 ราย คิดเป็นร้อยละ 20.97) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน | 10.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
2 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือน มกราคม 2567 | 10.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
3 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
4 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือน มีนาคม 2567 | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
5 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือนเมษายน 2567 | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
6 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
7 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
8 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 10.00 | 01-07-2424 | 31-07-2424 |
9 | รายงานการดำเนินงานประจำเดือน สิงหาคม 2567 | 10.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
10 | สรุปรายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร | 10.00 | 01-01-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |