รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | ปรับปรุงซอยหลังสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ | 14,633,000.00 | 100.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | ฝ่ายโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.) | กม. | 0.91 | 0.91 | 100.44 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
29-02-2024 | 0.00 | - วันที่ 18 ธันวาคม 2566 มีผู้ยื่นข้อเสนอราคา จำนวน 4 ราย บริษัท มานะพร คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 13,111,111.00 บาท - วันที่ 22 ธันวาคม 2567 ขออนุมัติจ้างบริษัท มานะพร คอนสตรัคชั่น จำกัด | |||
29-02-2024 | 0.00 | - วันที่ 22 ธันวาคม 2567 บริษัท มานะพร คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 13,111,111.00 บาท - วันที่ 22 ธันวาคม 2567 ขออนุมัติเงินประจำงวด | |||
29-02-2024 | 0.00 | - ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ระยะเวลาดำเนินการ 150 วัน - วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตั้งป้าย, ขนวัสดุเข้าหน้างาน,เตรียมวัสดุ ผลงาน 5% | |||
27-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างผูกเหล็กบ่อพักท่อระบายน้ำ เทฐานบ่อพัก ขุดดินวางบ่อพัก ผลงานที่ได้ 15% | |||
27-05-2024 | 0.00 | วางท่อ ขนาด 80 ซม. และบดอัดรางวีชั้นที่ 1 ผลงาน 58% | |||
27-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างทำรางวี, เทคอนกรีตผิวทาง, บ่อ Flab gate ผลงานที่ได้ 80% | |||
05-07-2024 | 0.91 | ดำเนินการแล้วเสร็จ คณะกรรมการตรวจรับเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 | |||
29-02-2024 | 0.00 | - จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 - เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวน) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 | |||
30-04-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างผูกเหล็กบ่อพักท่อระบายน้ำ เทฐานบ่อพัก ขุดดินวางบ่อพัก ผลงานที่ได้ 20% | |||
29-02-2024 | 0.00 | - จัดทำแผน เห็นชอบแผนและประกาศแผนจัดซื้อจ้างเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 - จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุแล้ว เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 - จัดทำและเห็นชอบราคากลางเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 21-09-2023 | 25-09-2023 |
2 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 10.00 | 26-09-2023 | 10-10-2023 |
3 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 10.00 | 11-10-2023 | 13-11-2023 |
4 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 15.00 | 14-11-2023 | 17-11-2023 |
5 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 10.00 | 18-11-2023 | 17-12-2023 |
6 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 10.00 | 18-12-2023 | 25-12-2023 |
7 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 5.00 | 26-12-2023 | 28-12-2023 |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์ | 5.00 | 28-12-2023 | 10-01-2024 |
9 | ขออนุมัติจัดสรรเงิน | 5.00 | 11-01-2024 | 29-01-2024 |
10 | ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา | 20.00 | 30-01-2024 | 29-06-2024 |
11 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ | 5.00 | 30-06-2024 | 15-07-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |