ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยนวมินทร์ 14 แยก 9

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยนวมินทร์ 14 แยก 93,927,000.00100.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.1.501.50100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-03-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง
05-03-20240.00ลงนามสัญญาแล้ว วันที่ 19 ม.ค.67 เริ่ม 20 ม.ค.67 อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง ลงพื้นที่ปรับปรุง
06-04-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง โดยการว่าท่อระบายน้ำ
07-05-20240.00อยู่ระหว่างสร้างบ่อ
05-06-20240.00ดำเนินการขุดวางท่อและสร้างบ่อพัก
02-07-20240.00ดำเนินการขุดลอกปรับพื้นดินเดิม
04-08-20240.00อยู่ระหว่างเท่พื้นทางคอนกรีต
07-09-20241.50ดำเนินการแล้วเสร็จ
29-04-20240.00ระหว่างดำเนินการขุดว่างท่อและบ่อระบายน้ำ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0018-09-202319-09-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0028-09-202306-10-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0005-10-202319-10-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซค์5.0008-11-202310-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์5.0010-11-202317-11-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0020-11-202330-11-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0001-12-202321-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0021-12-202322-12-2023
9ขออนุมัติเงินจัดสรรค5.0022-12-202312-01-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา45.0019-01-202417-06-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ5.0017-06-202405-07-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00