รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | โครงการ Route map รถเก็บขนมูลฝอยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บ | 0.00 | 100.00 | สำนักสิ่งแวดล้อม | กองนโยบายและแผนงาน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 16.1. จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม (% ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์) : OKR 4.2.16 | ร้อยละของพื้นที่ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | |
- | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
17-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลของสำนักงานเขต | |||
17-03-2024 | 1.00 | 1. ชี้แจงการจัดทำ ระบบเส้นทาง Route map แก่สำนักงานเขต 2. อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลของสำนักงานเขต | |||
27-04-2024 | 0.00 | ชี้แจงแนวทางและวิธีการตรวจสอบรายงาน เปรียบเทียบเส้นทาง แก่หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 50 สำนักงานเขต | |||
28-05-2024 | 1.00 | อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map | |||
28-05-2024 | 0.00 | 1) สำนักงานเขตที่สามารถบริการได้ 2 รอบต่อสัปดาห์ต่อพื้นที่ ได้ร้อยละ 100 จำนวน 46 เขต 2) สำนักงานเขตที่สามารถบริการได้ 2 รอบต่อสัปดาห์ต่อพื้นที่ ได้ร้อยละ 90 - ร้อยละ 99 มีจำนวน 2 เขต ประกอบด้วย 1) สะพานสูง 2) สายไหม 3) สำนักงานเขตที่สามารถบริการได้ 2 รอบต่อสัปดาห์ต่อพื้นที่ ได้ร้อยละ 85 มีจำนวน 2 เขต ประกอบด้วย 1) เขตลาดกระบัง 2) เขตหนองจอก | |||
29-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map | |||
29-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map | |||
31-07-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map | |||
31-07-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map | |||
31-08-2024 | 0.00 | มีการนำเข้าข้อมูลรถเก็บขนมูลฝอย ขนาด 2 ตัน และ 5 ตัน รวม 1,361 รายการ แบบอัด ขนาด 2 ตัน รวม 407 รายการ แบบอัด ขนาด 5 ตัน รวม 954 รายการ | |||
30-09-2024 | 0.00 | 1. สำนักงานเขตมีการนำเข้าข้อมูลรถเก็บขนมูลฝอย ขนาด 2 ตัน และ 5 ตัน รวม 1,361 รายการ แบบอัด ขนาด 2 ตัน รวม 407 รายการ แบบอัด ขนาด 5 ตัน รวม 954 รายการ 2. สำนักงานเขตดำเนินการตรวจสอบและให้สาเหตุและวิธีการแก้ไขปัญหาของรถเก็บขนมูลฝอยที่วิ่งได้ตำกว่าเกณฑ์ที่กำหนด | |||
27-04-2024 | 1.00 | 1. สำนักสิ่งแวดล้อมดำเนินการจัดทำระบบข้อมูลเส้นทาง Route map สำหรับใช้นำเข้าข้อมูลเส้นทางรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่นำร่องของแต่ละสำนักงานเขต โดยเข้าใช้งาน ผ่านทาง https://swmsmap.bangkok.go.th/ 2. อบรมการนำเข้าเส้นทางการเก็บขน มูลฝอย 4 รุ่น ระหว่าง วันที่ 6 - 9 พ.ย. 66 ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อม รวม 120 คน 3. ชี้แจงแนวทางและวิธีการตรวจสอบรายงาน เปรียบเทียบเส้นทาง 8 รุ่น ระหว่าง วันที่ 27 ก.พ. - 1 มี.ค. 67 ประกอบด้วย หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 50 สำนักงานเขต รวม 200 คน | |||
31-08-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map | |||
30-09-2024 | 2.00 | ตัวชี้วัดที่ 1 การพัฒนาระบบข้อมูลเส้นทาง Route map รถเก็บขนมูลฝอย 1 ระบบ รายละเอียดการดำเนินงาน : 1. สำนักสิ่งแวดล้อมดำเนินการจัดทำระบบข้อมูลเส้นทาง Route map สำหรับใช้นำเข้าข้อมูลเส้นทางรถเก็บขน มูลฝอยในพื้นที่นำร่องของแต่ละสำนักงานเขต โดยเข้าใช้งานผ่านทาง ระบบงานบริหารจัดการเส้นทางเก็บขนมูลฝอย https://swmsmap.bangkok.go.th/ 2. อบรมการนำเข้าเส้นทางการเก็บขนมูลฝอย 4 รุ่น ระหว่าง วันที่ 6 - 9 พ.ย. 66 ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อม รวม 120 คน 3. ชี้แจงแนวทางและวิธีการตรวจสอบรายงาน เปรียบเทียบเส้นทาง 8 รุ่น ระหว่าง วันที่ 27 ก.พ. - 1 มี.ค. 67 ประกอบด้วย หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 50 สำนักงานเขต รวม 200 คน ตัวชี้วัดที่ 2 ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม ระดับมากขึ้นไปไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 รายละเอียดการดำเนินงาน : - ผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 199 คน กลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถาม ได้แก่ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ, ผู้ควบคุมงาน หัวหน้างาน หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ผู้บริหารสำนักสิ่งแวดล้อม - สรุปผลร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม = (3.534 X 100) / 4 = 88.375 ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละของจำนวนเรื่องร้องเรียนปัญหาขยะตกค้างในพื้นที่นำร่องในระบบ Traffy Fondue ลดลงร้อยละ 50 รายละเอียดการดำเนินงาน : - จำนวนเรื่องร้องเรียนก่อนดำเนินการ ระหว่าง 1 ต.ค. 66 - 31 มี.ค. 67 รวม 107 เรื่อง - จำนวนเรื่องร้องเรียนหลังดำเนินการดำเนินการ ระหว่าง 1 เม.ย. 67 - 15 ก.ย. 67 รวม 48 เรื่อง ดังนั้น จำนวนเรื่องร้องเรียนลดลง = 107 - 48 = 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59 / 107 * 100 = ร้อยละ 55.14 มีการนำนวัตกรรมไปใช้ภายในปีงบประมาณ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | สร้างระบบสำหรับการนำเข้าข้อมูลเส้นทาง (Route map) และ. เชิญผู้เกี่ยวข้องหารือแนวทางและข้อเสนอแนะในการดำเนินการเก็บข้อมูล | 10.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | จัดอบรมผู้นำเข้าข้อมูลเส้นทางในระบบ ทั้ง 50 เขต | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | สรุปแนวทางการดำเนินการเพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการนวัตกรรม | 10.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | รวบรวมข้อมูลเส้นทางรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ของแต่ละเขต และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนนำเข้าระบบ | 10.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | นำเข้าข้อมูลเส้นทางในระบบ | 10.00 | 01-01-2024 | 29-02-2024 |
6 | ติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ | 20.00 | 01-03-2024 | 31-05-2024 |
7 | ประเมินประสิทธิภาพเส้นทางรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ | 10.00 | 01-05-2024 | 30-06-2024 |
8 | นำผลการประเมินไปปรับปรุงและจัดทำเป็นแนวทางสำหรับพื้นที่อื่นๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ | 10.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 |
9 | สำรวจความพึงพอใจผู้ใช้นวัตกรรม และสรุปผลการดำเนินการและรายงานผลให้ผู้บริหารทราบ | 10.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |