รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | 55.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | ระดับ | 5.00 | 4.00 | 80.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
24-04-2024 00:00:00 | 4.00 | 1. ติดตั้งป้ายสัญญาณไฟเรียกรถแท็กซี่ และ รถจักรยานยนต์ รับจ้าง พร้อมระบบไฟฟ้า และ สัญญาณ Wi-Fi ซึ่งมีอุปกรณ์ป้องกันแดด/ฝน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น บริเวณปากซอยสำนักงานเขตฯ 2. ติดตั้งปุ่มกดขอความช่วยเหลือสำหรับผู้พิการ และผู้สูงอายุ บริเวณที่จอดรถรับ-ส่ง ด้านหน้าสำนักงานเขตฯ 3. จัดทำแผ่นป้ายแสดงหมายเลขโทรศัพท์ หรือ QR CODE กลุ่มไลน์รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในกรณีที่ประชาชนต้องการเรียกรถสาธารณะด้วยตนเอง 4. ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมสำหรับการให้บริการเรียกรถแท็กซี่ หรือ รถจักรยานยนต์รับจ้าง 5. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนประจำจุดให้บริการประชาชน 6. อยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | ||
24-05-2024 00:00:00 | 0.00 | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | ||
25-06-2024 00:00:00 | 0.00 | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | ||
25-07-2024 00:00:00 | 0.00 | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | ||
26-08-2024 00:00:00 | 0.00 | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การสร้างนวัตกรรม โดยจัดประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อค้นหาปัญหาต่างๆ ที่ควรจะนำมาพัฒนาการดำเนินงาน และประสานขอความร่วมมือจากฝ่ายต่างๆ | 10.00 | 10.00 | 02-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | การนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ - จัดทำปุ่มกดขอความช่วยเหลือ บริเวณลานจอดรถสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ เพื่อส่งสัญญาณเสียง/ไฟ ไปยังศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด - จัดทำปุ่มกดเรียกรถแท็กซี่หรือวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อส่งสัญญาณไฟ ไปยังบริเวณปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 3 | 45.00 | 55.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 |
3 | การติดตามผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยประเมินผลตามตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ (ตัวชี้วัดผลผลิตและตัวชี้วัดผลลัพธ์ของโครงการ) | 45.00 | 100.00 | 30-11-2023 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
24-04-2024 00:00:00 | 10.00 | (not set) |
24-04-2024 00:00:00 | 55.00 | (not set) |