ข้อมูลโครงการ :: ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักการศึกษากลุ่มงานแผนงานและสารสนเทศ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ100.0060.0060.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
19-04-202410.003. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา ได้มีการกำหนดผู้ดูแลระบบของหน่วยงาน (Admin) ดูแลตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานในระบบ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง ในเวลาราชการ (Admin: นางมณีนพรัตน เกตุสวัสดิ์ ตำแหน่งเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ชำนาญงาน)
16-05-202410.003. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา ได้มีการกำหนดผู้ดูแลระบบของหน่วยงาน (Admin) ดูแลตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานในระบบ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง ในเวลาราชการ (Admin: นางมณีนพรัตน เกตุสวัสดิ์ ตำแหน่งเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ชำนาญงาน)
14-06-202410.003. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา ได้มีการกำหนดผู้ดูแลระบบของหน่วยงาน (Admin) ดูแลตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานในระบบ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง ในเวลาราชการ (Admin: นางมณีนพรัตน เกตุสวัสดิ์ ตำแหน่งเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ชำนาญงาน)
05-07-202410.003. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา ได้มีการกำหนดผู้ดูแลระบบของหน่วยงาน (Admin) ดูแลตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานในระบบ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง ในเวลาราชการ (Admin: นางมณีนพรัตน เกตุสวัสดิ์ ตำแหน่งเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ชำนาญงาน)
01-08-202410.003. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา ได้มีการกำหนดผู้ดูแลระบบของหน่วยงาน (Admin) ดูแลตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานในระบบ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง ในเวลาราชการ (Admin: นางมณีนพรัตน เกตุสวัสดิ์ ตำแหน่งเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ชำนาญงาน)
02-09-202410.00ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11..หน่วยงานจัดทำคำสั่งการใช้ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิสก์ของหน่วยงานและส่งให้สำนักงานยุทธศาสตร์และประเมินผล ภายในเดือน ธันวาคม 256620.0020.0001-11-202331-12-2023
22.หน่วยงานจัดทำและเผยแพร่ประกาศหน่วยงาน เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิสก์สำหรับติดต่อหน่วยงานพร้อมทั้งแนบประกาศฯ ผ่านระบบ BMA Poilcy Tracking ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 256715.0035.0001-01-202429-02-2024
33. หน่วยงานมีการสำรวจ/จัดเก็บ จำนวนผู้ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิสก์ ว่าแต่ละระบบมีผู้ใช้งานที่คน โดยรายงานจำนวนผู้ใช้งานผ่านระบบ BMA Poilcy Tracking ภายในเดือนิงหาคม 2567 เฉพาะระบบต่าง ๆ ดังนี้5.0040.0001-08-202431-08-2024
44.เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิสก์ของหน่วยงานตามที่กำหนดไว้ในคำสั่งฯ50.0090.0001-02-202431-08-2024
55.1 หน่วยงานรายงานผลงานผลการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิสสก์ ผ่่านระบบ BMA Poilcy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป *** ยกเว้นระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิสก์ของกรุงเทพมหานคร 5.2 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครนำข้อมูลการใช้งานจากระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิสก์ของกรุงเทพมหานครของแต่ละหน่วยงาน รายงานผ่านระบบ BMA Poilcy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป5.0095.0001-09-202430-09-2024
66. สำนักงานยุทธศาสตรืและประเมินผลขอข้อมูลการใช้ระบบคอมพิวเตอร์ (log files) จากหน่วยงานรับผิดชอบดูแลระบบ5.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
19-04-202490.00(not set)
16-05-202490.00(not set)
14-06-202490.00(not set)
05-07-202490.00(not set)
02-09-2024100.00(not set)
01-08-202490.00(not set)
02-09-202495.00(not set)