ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.0090.00สำนักงานเขตบางบอนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00133.00177.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
19-04-202425.001 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 845 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 0เรื่อง ส่งต่อ 143 เรื่อง (16.92 %) เสร็จสิ้น 681 เรื่อง (80.59 %) จัดการเอง 467 เรื่อง (80%)
29-04-20248.001 เมษายน 2567 – 29 เมษายน 2567 - เรื่องทั้งหมด 207 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 14 เรื่อง (6.76%) - ส่งต่อ 72 เรื่อง (34.78%) - เสร็จสิ้น 101 เรื่อง (48.79%) - จัดการเอง 92 เรื่อง (91%)
26-04-202425.001 มกราคม – 31 มีนาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 722 เรื่อง รอรับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง (0.97 %) ส่งต่อ 205 เรื่อง (28.39 %) เสร็จสิ้น 468 เรื่อง (64.82 %) จัดการเอง 367 เรื่อง (78%)
30-09-202475.00เรื่องร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue เดือนกันยายน 2567 - ทั้งหมด 70 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 15 เรื่อง (21.43%) - ของบประมาณ 1 เรื่อง (1.43%) - จัดซื้อจัดจ้าง 20 เรื่อง (28.57%) - ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง (1.43%) - เสร็จสิ้น 32 เรื่อง (45.71%) - ส่งต่อ 1 เรื่อง (1.43%)
30-09-20240.00เรื่องร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue เดือนสิงหาคม 2567 - ทั้งหมด 83 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง (8.43%) - ของบประมาณ 3 เรื่อง (3.61%) - จัดซื้อจัดจ้าง 7 เรื่อง (8.43%) - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง (2.41%) - เสร็จสิ้น 59 เรื่อง (71.08%) - ส่งต่อ 2 เรื่อง (2.41%) - ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง (3.61%)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มTraffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 เดือนตุลาคม - ธันวาคม 256625.0001-10-202331-12-2023
2ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนมกราคม - มีนาคม 256725.0001-01-242431-03-2424
3ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนเมษายน 25678.0001-04-202430-04-2024
4ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนพฤษภาคม 25678.0001-05-202431-05-2024
5ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนมิถุนายน 25678.0001-06-202430-06-2024
6ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนกรกฎาคม 25678.0001-07-202431-07-2024
7ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนสิงหาคม 25678.0001-08-202431-08-2024
8ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีรองเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม.1555 เดือนกันยายน 2567 และสรุปผลการดำเนินการเสนอผู้บริหารเขตทราบ10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00