ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.0081.50108.67

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-04-20240.00แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพระโขนงมีข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - เดือนเมษายน 2567 จำนวน 2,569 เรื่อง ส่งต่อ 661 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 15 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,837 เรื่อง จัดการเอง 1,555 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขข้อร้องเรียน คิดเป็นร้อยละ 96
02-10-20240.000
30-09-202481.50แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพระโขนงมีข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567 จำนวน 4,646 เรื่อง ส่งต่อ 1,045 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 44 เรื่อง เสร็จสิ้น 3,361 เรื่อง จัดการเอง 2,665 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขข้อร้องเรียน คิดเป็นร้อยละ 81.50 และรายงานผลการดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียน ปัญหาอุปสรรคจากการดำเนินงาน และข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ต.ค. 2566 ส่ง สผว.กทม.8.0001-10-202331-10-2023
2แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน พ.ย. 2566 ส่ง สผว.กทม.8.0001-11-202330-11-2023
3แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ธ.ค. 2566 ส่ง สผว.กทม.9.0001-12-202331-12-2023
4แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ม.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0001-01-202431-01-2024
5แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.พ. 2567 ส่ง สผว.กทม.7.0001-02-202429-02-2024
6แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน มี.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0001-03-202431-03-2024
7แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน เม.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.0001-04-202430-04-2023
8แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน พ.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0001-05-202431-05-2024
9แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน มิ.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.0001-06-202430-06-2024
10แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.9.0001-07-202431-07-2024
11แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ส.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.0001-08-202431-08-2024
12แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.8.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00