ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 0.00100.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
08-05-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 (เรื่องทั้งหมด 461 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 360 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 363 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.826 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.826 = 99.174
08-05-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 387 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 288 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 295 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.372 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 2.372 = 97.628
08-05-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 (เรื่องทั้งหมด 755 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 576 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 579 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.518 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.518 = 99.482
08-05-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 366 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 307 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 309 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.647 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.647 = 99.353
08-05-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 31 มกราคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 458 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 361 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 362 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.276 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.276 = 99.724
21-06-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 391 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 240 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 255 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 15 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 5.882 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 5.882 = 94.118
23-07-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 397 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 291 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 297 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 6 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.020 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 2.020 = 97.98
05-08-202499.41รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 31 สิงหาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 10,639 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 8427 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 8500 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 50 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.588 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.588 = 99.41
01-09-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 396 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 208 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 248 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 37 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 9.343 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 9.343 = 90.657
05-08-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 425 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 286 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 313 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 8.626 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 8.626 = 91.374
30-09-20240.00รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้ปลัดกรุงเทพมหานคร รับทราบแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567
08-05-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 310 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 186 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 198 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 12 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 6.060 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 6.060 = 93.94
08-05-20240.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 489 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 345 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 346 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 0.289 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 0.289 = 99.711
22-09-20240.59รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 – 21 กันยายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 310 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 116 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 146 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 30 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 20.547 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 20.547 = 79.453

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ผลการดำเนินงานเดือน ต.ค. 665.005.0001-10-202331-10-2023
2ผลการดำเนินงานเดือน พ.ย. 665.0010.0001-11-202330-11-2023
3ผลการดำเนินงานเดือน ธ.ค. 6610.0020.0001-12-202331-12-2023
4ผลการดำเนินงานเดือน ม.ค. 6710.0030.0001-01-202431-01-2024
5ผลการดำเนินงานเดือน ก.พ. 6710.0040.0001-02-202429-02-2024
6ผลการดำเนินงานเดือน มี.ค. 6710.0050.0001-03-202431-03-2024
7ผลการดำเนินงานเดือน เม.ย. 6710.0060.0001-04-202430-04-2024
8ผลการดำเนินงานเดือน พ.ค. 6710.0070.0001-05-202431-05-2024
9ผลการดำเนินงานเดือน มิ.ย. 675.0075.0001-06-202430-06-2024
10ผลการดำเนินงานเดือน ก.ค. 675.0080.0001-07-202431-07-2024
11ผลการดำเนินงานเดือน ส.ค. 6710.0090.0001-08-202431-08-2024
12ผลการดำเนินงานเดือน ก.ย. 6710.00100.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-07-20245.00(not set)
29-07-202410.00(not set)
29-07-202420.00(not set)
29-07-202430.00(not set)
29-07-202440.00(not set)
29-07-202460.00(not set)
29-07-202470.00(not set)
08-08-202480.00(not set)
01-09-202490.00(not set)
22-09-2024100.00(not set)
22-09-2024100.00(not set)
29-07-202450.00(not set)
29-07-202475.00(not set)