ข้อมูลโครงการ :: ร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร 0.00100.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.001,006.941,342.59

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
01-07-202478.89ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 78.899
09-05-202488.49ประจำเดือนมกราคม 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 88.492
09-05-202489.28ประจำเดือนมีนาคม 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 89.285
09-05-202480.24ประจำเดือนเมษายน 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 80.241
09-05-202487.87ประจำเดือนธันวาคม 2566 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 87.878
09-05-202493.10ประจำเดือนตุลาคม 2566 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 93.103
30-05-202479.74ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 79.742
31-07-202473.58ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 73.584
20-09-202472.67ประจำเดือนกันยายน 2567 (1 กันยายน - 15 กันยายน 2567) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 72.670
20-09-202479.68ประจำเดือนสิงหาคม 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 79.682
09-05-202490.66ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 90.661
09-05-202492.74ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 92.741

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แต่งตั้งคณะทำงานการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนของสำนักงานเขตสวนหลวง 20.0001-10-202330-09-2024
2สรุป ประเมินผล และรายงานผลทุกเดือน70.0001-10-202330-09-2024
3สรุป ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินการ10.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00